วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

R Alpha Lipoic Acid ประโยชน์สำหรับผู้ที่มีโรคเบาหวาน

Alpha Lipoic Acid (ALA) เป็นสารอาหารที่โดดเด่นที่มีศักยภาพน่ากลัว หนึ่งในเงื่อนไขที่จะแนะนำสำหรับการเป็นโรคเบาหวาน ในบทความนี้ผมจะเข้าพวกสี่เหตุผล ALA เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคเบาหวาน

แต่ก่อนที่ทำที่ควรจะกล่าวถึงรายละเอียดที่สำคัญที่ทุกคนควรตระหนักถึง : มันเป็นเพียง R Alpha Lipoic Acid (R - ALA) ที่ต่อสู้ทั้งหมดของผลกระทบที่สำคัญของอินซูลินต้านทาน ฟอร์ม S ไม่ได้ไร้ประโยชน์เท่านั้น แต่สามารถได้ทำในสิ่งที่เลวร้ายยิ่ง ALA เสริมส่วนใหญ่จะเป็นส่วนผสมหรือ R 50/50 และแบบฟอร์ม S ดังนั้นถ้าคุณตั้งใจจะซื้ออาหารเสริม ALA เราขอแนะนำให้คุณดูสำหรับผู้ที่รัฐโดยเฉพาะพวกเขาจะ R Alpha Lipoic Acid มิฉะนั้นคุณอาจได้รับสารผสม racemic

R&b Songs

เหตุผลแรกทำไม R - ALA เป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคเบาหวานเป็นที่สามารถปรับปรุงการใช้น้ำตาลในเลือด. R - ALA ช่วยลดการดื้อต่ออินซูลินและสามารถลดเลือดระดับน้ำตาลใน ศึกษาที่ดำเนินการในสัตว์ยังแสดงให้เห็นว่ามันสามารถป้องกันโรคเบาหวาน ในยุโรปประเทศ - Germany, เช่น - R - ALA ถูกนำมาใช้สำหรับการรักษาทางคลินิกของโรคเบาหวานมานานกว่า 30 ปี

ผู้ป่วยโรคเบาหวานมักจะประสบภาวะแทรกซ้อนทางระบบประสาทเช่นไตหลอดเลือดและปัญหาสายตา ประสาทส่วนปลายยังเป็นปัญหาที่เรื้อรังกันมากสำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน. R Alpha Lipoic Acid เหล่านี้สามารถช่วยในการรักษาภาวะแทรกซ้อน การศึกษาตีพิมพ์ใน"การดูแลผู้ป่วยโรคเบาหวาน"ได้แสดงให้เห็นว่าการเสริมด้วย ALA บางส่วนสามารถคืนค่าฟังก์ชั่นเส้นประสาทหลังจากเป็นโรคเบาหวานเพียงสี่เดือนของปริมาณสูงการรักษาช่องปาก. (1)

ผู้คนทุกข์ทรมานจากโรคเบาหวานยังสามารถได้รับประโยชน์จากฟังก์ชั่นสารต้านอนุมูลอิสระของ R - ALA และสารต้านอนุมูลอิสระที่พวกเขาต้องการที่แข็งแกร่งเช่น R - ALA มากกว่าคนที่มีสุขภาพ หนึ่งในแหล่งอนุมูลอิสระในร่างกายของเราเป็นน้ำตาลกลูโคสในกระแสเลือดซึ่ง oxidizes อัตโนมัติ เนื่องจากผู้ที่มีโรคเบาหวานมีระดับน้ำตาลในเลือดมากขึ้น แต่ก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นของความเครียดออกซิเด เนื่องจากในระดับสูงของความเครียดออกซิเด, ผู้ป่วยโรคเบาหวานมักจะได้รับภาวะแทรกซ้อนที่มักจะเกี่ยวข้องกับวัยชรา "โรคเบาหวานขณะนี้มีการกำหนดเป็นเงื่อนไขที่เพิ่มความเร็วในการริ้วรอย,"Keith Campbell, ความชื้นสัมพัทธ์, CDE กล่าวว่า นั่นคือเหตุผลที่ R Alpha Lipoic Acid, สารต้านอนุมูลอิสระพิเศษเหมาะสำหรับคนที่ทุกข์ทรมานจากโรคเบาหวาน

R - ALA นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันตับและสารพิษนั้น หลายคนที่มีโรคเบาหวานอยู่ในยาที่อาจเป็นอันตรายต่อตับซึ่งเป็นร่างกายของเรา'กรอง. R Alpha Lipoic Acid ถูกนำมาใช้ประสบความสำเร็จในการดูแลรักษาสุขภาพของตับและเป็นโรคที่การรักษาที่เกี่ยวข้องหลายสำหรับสารพิษ

สรุปได้ว่า R Alpha Lipoic Acid จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคเบาหวานเนื่องจากมีความสามารถในการทำให้ปกติการดูดซึมกลูโคสและการใช้ประโยชน์เช่นเดียวกับผลประโยชน์ในการรักษาโรคเบาหวานและลักษณะล้างพิษของมัน. R - ALA นี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระพิเศษที่มีประโยชน์ต่อทุกคนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ทุกข์ทรมานจากโรคเบาหวาน

R Alpha Lipoic Acid ประโยชน์สำหรับผู้ที่มีโรคเบาหวาน

ฟังเพลงใหม่

1 ความคิดเห็น:

  1. Alpha lipoic acid (ALA) is well known for its pain relieving abilities. It is known to be most effective against the burning, numbness and pain that often is associated with diabetes. This is one antioxidant, which works wonders as a pain medication.

    Nice and very interesting. Thank you for your sharing...........

    Milk Thistle 300mg

    ตอบลบ