วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประเภทของฉนวนกันความร้อนและค่า R ของฉนวนกันความร้อน

การควบคุมความร้อนของฤดูร้อน, ฤดูหนาวของน้ำค้างแข็งและอุณหภูมิในระหว่างบัญชีสำหรับ 50% หรือมากกว่าพลังงานที่ใช้ในครัวเรือนเฉลี่ยอเมริกันใน; นี่คือสาเหตุที่ค่า R เป็นสิ่งสำคัญ

ค่า R คืออะไร?

R&b Songs

ค่า R เป็นคำที่ใช้ในการอธิบายความต้านทานความร้อนหรือวิธีการที่มีประสิทธิภาพวัสดุฉนวนกันความร้อนอยู่ในความร้อนแรง ฉนวนกันความร้อนสูง R ค่าวัสดุที่มีประสิทธิภาพเท่ากันซึ่งหมายถึงระดับที่เหมาะสมมากขึ้นของพลังงานความร้อนและเย็นตลอดทั้งปี การวัดค่า R จะพิจารณาจากความหนาแน่นของความหนาและชนิดของวัสดุที่ใช้

ประเภทของฉนวนกันความร้อน

โดยทั่วไปแล้วมีสี่ชนิดของวัสดุฉนวนกันความร้อนคือ

o โฟมในสถานที่
o - Loose กรอก
โฟมแข็ง o
o Rolls และ Batts (หรือผ้าห่ม)

R ค่านิยมและผลประโยชน์

สำหรับใต้ดินในอเมริกาแนะนำให้ใช้ R ค่าเฉลี่ยของวัสดุฉนวนกันความร้อนคือ R -12 การเก็บรักษาในใจ นี่คือ rundown ของสี่ประเภทหลักของวัสดุฉนวน :

โฟมฉนวนกันความร้อนแบบแทนที่

ชนิดของฉนวนโฟมนี้จะนำไปใช้กับพื้นที่ที่ต้องการเสร็จแล้วฉนวนกันความร้อนพิเศษเพราะปัจจัยดังกล่าวเป็นรอยแตกหรือการรั่วไหลของอากาศผ่านประตูและหน้าต่าง ฉนวนกันความร้อนโฟมสเปรย์เป็นหนึ่งในรูปแบบที่นิยมมากที่สุดของชนิดของฉนวนนี้ Cementitous, ฟีนอล polyisocynurate และยูรีเทนมีสี่ประเภทวัสดุของฉนวนโฟมสเปรย์ โฟมความหนาแน่นสูงอยู่คนเดียวได้R ค่า> ประมาณ 6.8

Loose เติม

Loose เติมฉนวนกันความร้อนซึ่งจะต้องถูกเป่าในการที่จะติดตั้งเป็นบันทึกที่ดีที่สุดสำหรับสถานที่ที่รูปแบบอื่น ๆ ของฉนวนจะไม่ดีเหมาะเช่นพื้นห้องใต้หลังคาและสถานที่ที่ยากต่อการเข้าถึง เซลลูโลส (เช่นหลวมหรือเส้นใยอาหารเม็ด) ไฟเบอร์กลาสหรือขนหินโดยทั่วไปชนิดของวัสดุที่ใช้ในหลวม - เติมฉนวนกันความร้อน เซลลูโลสเป่าดำเนินการฉนวนค่า R ของ 3.7, และไฟเบอร์กลาสเก็บค่า R ของ3.14

เข้มงวดโฟม

ฉนวนโฟมแข็งของความงามที่คุณได้รับความหนาน้อยกับฉนวน R ค่าสูงซึ่งเหมาะสมกับสถานที่ที่มีระยะห่าง จำกัด แม้ว่าการติดตั้งโฟมมีแนวโน้มที่จะผมมีราคาแพงที่ติดตั้งใยคุณสามารถหายใจได้ง่ายขึ้นด้วยค่า R 4-6.5 ภายใต้วัสดุฉนวนโฟมแข็งรวมถึงสไตรีนและยูรีเทนโฟมสเปรย์

Rolls และ Batts (หรือผ้าห่ม)

รูปแบบของฉนวนกันความร้อนนี้อาจจะดีที่สุดสำหรับการทำ - It - Yourselfโครงการเนื่องจากสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายญาติ ที่ใช้โดยทั่วไปในเพดานยังไม่เสร็จพื้นและผนัง ประเภทของบทบาทและ batts รวมถึงไฟเบอร์กลาส, ขนแร่และพลาสติกและเส้นใยธรรมชาติ ไฟเบอร์กลาส Batt ดำเนินการค่า R ของ 3.1

แม้ว่าข้อมูลดังกล่าวข้างต้นจะช่วยให้คุณค้นหาวัสดุฉนวนที่ดีที่สุดให้ทำเข้าใจว่าสภาพภูมิอากาศและอุณหภูมิมีบทบาทในการกำหนดสิ่งที่กำหนดค่า R ที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ

ประเภทของฉนวนกันความร้อนและค่า R ของฉนวนกันความร้อน

เพลง เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น