วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เป้าหมายสมาร์ท

(คัดลอกมาจาก Jim Rohn หนึ่งความสำเร็จปี Plan)

เสาหลักที่สองของ Jim Rohn พื้นฐานของความสำเร็จการตั้งเป้าหมาย, สามส่วน -- R SMA ที. เป้าหมาย

R&b Songs

Hi, Jim Rohn ที่นี่ ที่คุณรู้ว่าเรามีความสำคัญกับสองเสาหลักของความสำเร็จในเดือนนี้ -- เป้าหมายการตั้งค่า

เราได้แนะนำสี่องค์ประกอบหลักของเป้าหมายการตั้ง :

1 การประเมินผลและการสะท้อนแสง

วิธีเดียวที่เรามีเหตุผลสามารถตัดสินใจในสิ่งที่เราต้องการในอนาคตและวิธีการที่เราจะได้รับนั่นคือก่อนทราบว่าเราในขณะนี้และประการที่สองระดับความพึงพอใจของเราคือสิ่งที่สำหรับที่ที่เราอยู่ในชีวิต ขณะที่เรามุ่งเน้นในเดือนนี้ในการกำหนดเป้​​าหมาย, การสั่งซื้อครั้งแรกของเราของธุรกิจและเรื่องของเราสองสัปดาห์ที่ผ่านมามีการประเมินผลและการสะท้อน

2 ความฝันและเป้าหมาย

อะไรคือความฝันและเป้าหมายของคุณหรือไม่ ที่เกี่ยวข้องไม่ให้ผ่านมาหรือสิ่งที่คุณคิดว่าคุณจะได้รับ แต่สิ่งที่คุณต้องการ จริงๆคุณเคยนั่งลงและคิดว่าผ่านค่าชีวิตของคุณและตัดสินใจสิ่งที่คุณต้องการได้หรือไม่ นี่ไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นบอกไว้ว่าคุณหรือสิ่งที่ควรจะมีวัฒนธรรมบอกเราคนที่ประสบความสำเร็จที่จะทำหรือมี เหล่านี้มีความฝันและเป้าหมายที่จะเกิดมาจากความคิดของตัวเองและหัวใจของคุณ เหล่านี้เป็นเป้าหมายที่ไม่ซ้ำกันกับคุณและมาจากที่คุณได้สร้างขึ้นเพื่อเป็นและมีพรสวรรค์ที่จะเป็น สัปดาห์ที่ผ่านมาเราพบว่าวิธีที่จะหาสิ่งที่คุณต้องการจากชีวิต

3 R SMA. ต. เป้าหมาย

R SMA. ต. หมายถึงเฉพาะวัดได้บรรลุได้จริงและเวลาที่สำคัญ

เฉพาะ : อย่าคลุมเครือ ว่าสิ่งที่ คุณต้องการได้หรือไม่

วัดได้ : ปริมาณเป้าหมายของคุณ คุณจะทราบว่าท่านได้บรรลุหรือไม่?

บรรลุ : ซื่อสัตย์กับตัวเองเกี่ยวกับสิ่งที่คุณมีเหตุผลที่สามารถบรรลุจุดในชีวิตของคุณนี้ -- พร้อมกับคำนึงถึงความรับผิดชอบในปัจจุบันของคุณ

จริง : มันก็จะทำ - สามารถใช้งานได้จริงและในทางปฏิบัติ

กรอบเวลากับแต่ละเป้าหมายรอง : Time เมื่อคุณควรกรอกเป้าหมาย?

เราจะใช้เวลาในสัปดาห์นี้ดูที่วิธีการใช้ SMAR>. ต. ทดสอบกับเป้าหมายของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะเป็นที่มีประสิทธิภาพตามที่พวกเขาได้!

4 ความรับผิดชอบ

คิดว่าคำว่า"รับผิดชอบ." มันหมายถึง"ให้กับบัญชี." เมื่อมีคนรู้ว่าสิ่งที่เป้าหมายของคุณเป็นพวกเขาก็ช่วยถือคุณรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นคนอื่นไปจากโปรแกรมนี้กับคุณ (มีคุณความคิดเกี่ยวกับการเชิญเพื่อนให้เข้าร่วมคุณในการเดินทางหนึ่งปีนี้?) หรือใครบางคนเพียงแค่คุณสามารถให้ความคิดพื้นฐานในการมีผู้ที่สามารถถือคุณจะรับผิดชอบ ให้คุณอื่นเข้ามาเพิ่มในการรับเป้าหมายของคุณ สัปดาห์ต่อไปเราจะแสดงวิธีการตั้งค่าพันธมิตรรับผิดชอบ

สัปดาห์นี้เราจะคุย 3 จุด -- R. SMA ที เป้าหมาย

R SMA. ต. หมายถึงเฉพาะวัดได้บรรลุได้จริงและเวลาที่สำคัญ

ผมชอบตัวย่อนี้ SMA อาร์. ทีเนื่องจากเราต้องการที่จะสมาร์ทเมื่อเรากำหนดเป้าหมายของเรา เราต้องการอย่างชาญฉลาดตัดสินใจว่าเป้าหมายของเราจะได้รับเพื่อให้เราสามารถบรรลุผลได้จริง เราต้องการที่จะตั้งค่าเป้าหมายว่าหัวใจของเราตั้งครรภ์ที่ใจของเราและเชื่อว่าร่างกายของเราจะดำเนินการ ขอใช้เวลามองใกล้ที่แต่ละชิ้นส่วนของ SMA อาร์. ที เป้าหมาย :

เฉพาะ : เป้าหมายเป็นสถานที่ที่ไม่มีวาฟเฟิล พวกเขาเป็นสถานที่ไม่มีที่จะคลุมเครือ เป้าหมายผลลัพธ์ที่ไม่ชัดเจนคลุมเครือ เป้าหมายการผลิตที่ไม่สมบูรณ์ฟิวเจอร์สที่ไม่สมบูรณ์

เมื่อเราเป็นเฉพาะเราใช้ประโยชน์จากประสิทธิภาพของความฝันของเราและตั้งกองกำลังไปสู่​​การปฏิบัติที่ช่วยให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายของเรา จากนั้นเราจะรู้ว่าสิ่งที่เราถูกยิงสำหรับ มีคำถามไม่ ขณะที่เราสร้างและจัดลำดับความสำคัญของเราจัดการกับเวลาของเราเราไม่ว่าจะเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้บรรลุผลที่เราคาดหวัง ไม่มีสงสัยหรือคาดเดา ในอนาคตจะติดยึดกับความคิดของเราและเราจะเห็นมัน -- เฉพาะ -- และที่มีประสิทธิภาพ! อย่าดูเบาเพียงวิธีการสำคัญก็คือการมีความเฉพาะเจาะจงมากเป้าหมายคอนกรีต พวกเขาทำหน้าที่เป็นแม่เหล็กที่ดึงดูดคุณต่อพวกเขา R SMA. ต. มีเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง

วัดได้ : ทุกครั้งที่มีการกำหนดเป้​​าหมายวัดได้ ฉันจะพูด"โดยเฉพาะที่วัด"ที่จะพิจารณาหลักการของเราที่จะถูกระบุเป็นอย่างดี เป้าหมายของเราควรเป็นเช่นที่เราทราบว่าเมื่อเราก้าวหน้าและโดยมากเพียงไร ไม่ว่าจะเป็นตามชั่วโมง, ปอนด์, ดอลลาร์หรือสิ่งที่เราควรจะสามารถดูว่าวิธีการที่เราจะวัดขึ้นในขณะที่เราดำเนินการในการเดินทางของชีวิตโดยใช้เป้าหมายของเรา คุณสามารถจินตนาการว่าถ้าคุณไม่ได้วัดเป้าหมายของคุณหรือไม่ คุณจะไม่ทราบว่าทางคุณได้ไปหรือแม้ว่าคุณจะไปไหนทั้งนั้น!R SMA. ต. มีเป้าหมายที่วัดได้

บรรลุ : หนึ่งในสิ่งที่เป็นอันตรายที่หลาย ๆ คนทำ -- และพวกเขาทำมันด้วยความตั้งใจดี -- คือการกำหนดเป้​​าหมายที่สูงมากพวกเขาจะไม่สามารถบรรลุได้ ใช่มันสำคัญมากที่จะกำหนดเป้​​าหมายใหญ่ที่ทำให้หัวใจของคุณจะบินขึ้นไปด้วยความตื่นเต้น แต่ก็ยังเป็นความจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะบรรลุได้ ในส่วนถัดไปที่เราจะพูดเรื่องเกี่ยวกับความเป็นจริง ดังนั้นหมายความว่าจะบรรลุได้อย่างไร บรรลุเป้าหมายเป็นหนึ่งที่เหมือนจริงทั้งแต่ยังรวมถึงได้ในระยะเวลาสั้นกว่าเวลากว่าสิ่งที่คุณต้องทำงานกับ ตอนนี้เมื่อไหร่ถึงได้บอกว่าผมไม่ได้หมายถึงง่าย เป้าหมายของเราควรจะตั้งเพื่อให้พวกเขาเป็นเพียงการออกของของเราถึง; ดังนั้นพวกเขาก็จะท้าทายเราเติบโตขึ้นในขณะที่เรารอคอยที่จะบรรลุถึงพวกเขา หลังจากที่ย่อหน้าถัดไป, ฉันจะให้ตัวอย่างของเป้าหมายมีทั้งความสำเร็จและเป็นจริง R SMA. ต. มีเป้าหมายที่จะบรรลุได้

จริง : คำรากของจริงคือ"จริง. เป้าหมายจะต้องมีบางสิ่งบางอย่างที่เราจะได้ทำให้มีเหตุผล"ของจริง"หรือ"ความจริง"ในชีวิตของเรา มีเป้าหมายเพียงบางส่วนที่ไม่เป็นจริง คุณต้องสามารถที่จะพูดถึงแม้ว่ามันจะเป็นเป้าหมายเป็นอย่างยิ่งในการยืดเหยียดที่ใช่จริงๆก็เป็นจริงอย่างสิ้นเชิง -- ที่คุณสามารถทำให้ คุณยังอาจได้กล่าวว่าจะใช้เวลา x, y, และ z ที่จะทำ แต่ถ้าพวกนี้จะเกิดจากนั้นก็สามารถทำได้ นี้เป็นวิธีที่จะบอกว่ามันไม่ควรมีเป้าหมายไม่ใหญ่ แต่ก็ต้องเป็นจริง นี้คือการศึกษาระดับปริญญาที่ดีขึ้นให้แก่บุคคลธรรมดา สำหรับหนึ่งคนเป้าหมายอาจเป็นจริง แต่สำหรับอีกไม่สมจริง ผมจะขอแนะนำให้คุณเป็นอย่างซื่อสัตย์กับตัวเองในขณะที่คุณทำการวางแผนและการประเมินผลของคุณ บางทีมันอาจจะดีที่จะได้รับเพื่อนเพื่อที่จะช่วยให้คุณ (ตราบเท่าที่เพื่อนคนนั้นโดยธรรมชาติผู้มองในแง่ดีและไม่ผู้มองดูในแง่ร้าย) นี้สามารถไปทางยาวต่อการช่วยให้คุณรู้ว่าสิ่งที่เป็นจริง R SMA. ต. มีเป้าหมายที่เหมือนจริง

ตัวอย่างของการบรรลุได้และเป็นจริง : รู้ว่าบางทีคุณอาจจะสามารถใช้บิตของการบรรลุได้และช่วยสร้างความแตกต่างสมจริงและที่นี่เป็นตัวอย่าง : คุณมีน้ำหนักเกินและมี £ 150 สูญเสียที่จะได้รับน้ำหนักที่เหมาะสมของคุณ เป้าหมายที่บรรลุได้? ได้พิจารณาว่าคุณยังทำให้มันเป็นจริง ตัวอย่างเช่นจะไม่เป็นจริงให้คิดว่าคุณสามารถทำมันใน 5 เดือน 18-24 เดือนจะเป็นจริง (ด้วยการทำงานหนัก) ดังนั้นการสูญเสีย £ 150 ใน 2 ปีทั้งสองบรรลุได้และเป็นจริงในขณะที่การสูญเสีย £ 150 ใน 5 เดือนจะไม่บรรลุได้จริงหรือ

Time : เป้าหมายทุกคนควรจะมีกรอบเวลาที่แนบมาไปที่ ฉันคิดว่าชีวิตตัวเองที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับเราเป็นคนเนื่องจากมีระยะเวลาที่เชื่อมต่อกับมัน คุณสามารถคิดวิธีการชะลอมากจะมีในโลกถ้าคนไม่เคยตาย? เราไม่เคยจะได้รับ"รอบเพื่อ it." เรามักจะสามารถนำมันออก ด้านหนึ่งที่ทรงพลังของเป้าหมายที่ดีคือมันได้จบ, เวลาที่คุณกำลังถ่ายภาพเพื่อให้บรรลุมัน คุณเริ่มต้นทำงานกับมันเพราะคุณรู้ว่ามีที่สิ้นสุด เป็นเวลาผ่านไปโดยที่คุณทำงานเพราะคุณไม่ต้องการหลังได้รับ มันเป็นวิธีการคุณจะทำงานอย่างหนักเพราะคุณอยากจะพบภายในวันที่กำหนด คุณยังอาจจะต้องทำลายลงเป้าหมายใหญ่เป็นวัดที่แตกต่างกันส่วนกรอบเวลา นั่นคือโอเค กำหนดเป้​​าหมายขนาดเล็กและทำงานได้ในเวลาส่วนตัวของพวกเขา R SMA. ต. เป้าหมายมีระยะเวลา

ให้แน่ใจว่าได้ใช้เวลาในการสะท้อนบางอย่างในสัปดาห์นี้เพื่อให้แน่ใจว่าเป้าหมายของคุณพอดี SMA อาร์. ที พารามิเตอร์ ผ่านคำถามที่สะท้อนด้านล่างและจุดดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา การทำเช่นนั้นจะทำให้เครื่องยนต์จริงในเป้าหมายของคุณและทำให้พวกเขามีอำนาจเรียกเก็บเงินเพื่อช่วยให้คุณบรรลุความฝันของคุณ

จนถึงสัปดาห์หน้าขอทำบางสิ่งบางอย่างที่น่าทึ่ง!

Jim Rohn

เป้าหมายสมาร์ท

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น