วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ใบอนุญาตอาวุธปืน Federal สำหรับการสะสม -- Curios และใบอนุญาตพระธาตุ (C & FFL R)

หากคุณเก็บปืนไฟแรงที่มีความสนใจอยู่ที่การอาวุธปืนเก่า 50 ปีขึ้นไปมีใบอนุญาตชนิดพิเศษของกลางอาวุธปืนที่อาจจะเหมาะกับคุณ เป็นที่รู้จักกันเป็นนักสะสมของ Curios และพระธาตุอาวุธปืน License -- (C & R) FFL ที่เรียกว่าเป็นชนิด 3 ใบอนุญาต ความหมายที่แท้จริงของอาวุธปืนเหล่านี้เป็น บริษัท จดทะเบียนใน 27 CFR 478.11, subpart B, และมักจะรวมถึงปืนทหารเก่าที่สุดเช่นจาก WW1 และ Ww2

สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากที่จะต้องทราบคือที่นี้คือใบอนุญาตสำหรับอาวุธปืนเก็บเฉพาะและไม่อนุญาตตัวแทนจำหน่าย ดังนั้นคุณจะได้รับอนุญาตให้ซื้ออาวุธปืนไม่ขายพวกเขาเป็นตัวแทนจำหน่าย แต่คุณจะได้รับอนุญาตให้ขายอาวุธปืนเหล่านี้บางครั้งในความสนใจของคอลเลกชันของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังมองหาที่อัพเกรดปืนในคอลเลกชันปัจจุบันของคุณ, คุณอาจจะขายที่คุณมี

R&b Songs

ประโยชน์หลักของการมีใบอนุญาต C & R คือมันช่วยให้คุณสามารถซื้ออาวุธปืนได้โดยตรงจากตัวแทนจำหน่าย คุณจะได้รับสามารถสั่งซื้อสินค้า

จากแคตตาล็อกหรือออนไลน์จึงมีการส่งตรงไปยังคุณโดยไม่ต้องมีมันที่ส่งไปยังตัวแทนจําหนแรก ประโยชน์ของการนี​​้ก็คือโดยการกำจัดขั้นตอนพิเศษนี้โดยปกติท​​่านจะจ่ายน้อยกว่าสำหรับอาวุธปืนของคุณ

โบนัสเพิ่มอีกอย่างหนึ่งของใบอนุญาต C & R คือมันทั้งที่ง่ายที่สุดเพื่อให้ได้และถูกที่สุดของใด ๆ ของใบอนุญาต FFL ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตสำหรับ C & R เป็น $ 30.00, และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับสามปี

เพื่อให้ได้และคุณ C R ใบอนุญาตที่คุณต้องการกรอก 2 รูปแบบ; 7FR F ATF (5,310.16), และแบบฟอร์ม ATF 5,330.20 ทั้งสองสามารถเข้าเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ของทีเอฟ เมื่อคุณได้รูปแบบที่คุณจะต้องกรอกจำนวน 2 ชุดของ 7FR คนแรกที่ถูกส่งในการชำระเงินของ $ 30.00 เพื่อ BATF ของคุณ คนที่สองถูกส่งไปยังท้องถิ่นของคุณหัวหน้าเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย นี้อาจจะเป็นหัวหน้าของเมืองของตำรวจหรือหัวหน้าภาควิชา sheriffs ในประเทศของคุณ หากคุณไม่แน่ใจซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรียกพวกเขาและขอให้ ที่สองสำหรับคุณต้องเพื่อกรอกแบบฟอร์ม AFT 5,330.20 นี้เป็นรูปแบบการปฏิบัติตามคนต่างด้าวซึ่งโดยทั่วไปกำหนดถิ่นที่อยู่ของคุณ

เนื่องจากใบอนุญาต C & R มุ่งสู่การสะสมมีน้อยมากที่เกี่ยวข้องกับงานด้านเอกสาร คุณจำเป็นเท่านั้นที่เก็บสิ่งที่เรียกว่า Bound Book นี่เป็นเพียงการเข้าสู่ระบบของการซื้อและการขายที่คุณทำหลังจากที่คุณได้รับใบอนุญาตของคุณ ไม่มีการตรวจสอบภูมิหลังที่จำเป็นถ้าคุณขายปืนอยู่และคุณไม่จำเป็นต้องกรอกแบบฟอร์ม 4473

สุดท้ายหากในข้อสงสัย, ATF มีความมั่งคั่งของข้อมูลที่ปรากฏในเว็บไซต์ของพวกเขา พวกเขารายการประเภทของอาวุธปืนที่ถูกปกคลุมด้วย & R ใบอนุญาต C, ข้อกำหนดรายละเอียดในการขอรับใบอนุญาตและข้อมูลเกี่ยวกับการตรวจสอบว่าคุณอาจจะอยู่ภายใต้ ที่คุณสามารถดู C & R FFL จะมุ่งเฉพาะต่อการสะสมและได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการได้รับ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาใบอนุญาตในการเก็บรวบรวมอาวุธปืนสูงอายุและคนที่มีการระบุไว้โดยเฉพาะเป็นถูก curios และพระธาตุนี้ใบอนุญาตสำหรับคุณคือ

ใบอนุญาตอาวุธปืน Federal สำหรับการสะสม -- Curios และใบอนุญาตพระธาตุ (C & FFL R)

ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น