วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

ความแตกต่างระหว่าง"TM"และ"อาร์"สัญลักษณ์ของเครื่องหมายการค้าคืออะไร

TM แตกต่างระหว่างสองสัญลักษณ์ R และเครื่องหมายการค้าว่าได้รับการจดทะเบียนกับรัฐบาลกลาง TM หมายถึงเครื่องหมายที่มีการจดทะเบียนเครื่องหมายที่ยังไม่ได้; สัญลักษณ์ R สามารถใช้ได้เฉพาะกับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าที่ได้รับ

มีความต้องการที่ไม่ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ในความเป็นจริงเพียงโดยใช้เครื่องหมายการค้าของคุณในการเชื่อมต่อกับการขายของสินค้าหรือบริการของคุณคุณจะสร้างบางสิทธิในเครื่องหมายการค้า อย่างไรก็ตามผู้ที่สิทธิจะไม่ดีเท่าที่คนที่คุณได้รับเมื่อคุณลงทะเบียนเครื่องหมายการค้าของคุณ

R&b Songs

ลงทะเบียนเครื่องหมายการค้าของคุณให้แจ้งให้ทราบสร้างสรรค์สาธารณะที่คุณอ้างกรรมสิทธิ์ในเครื่องหมาย -- ในคำอื่น ๆ ที่คู่แข่งจะถือว่ารู้ว่าแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นผู้รู้ว่าคุณเป็นเจ้าของเครื่องหมายการค้า เมื่อเครื่องหมายของคุณมีการลงทะเบียนและคุณเคยใช้สัญลักษณ์ R, คุณยังสามารถได้รับความเสียหายจากการทำเครื่องหมายของบุคคลที่ได้รับการคัดลอก

ประการที่สองการลงทะเบียนจะสร้างข้อสันนิษฐานว่าคุณมีหรือสิทธิในระดับสูงกว่าเครื่องหมายมากกว่าคนอื่นใช้เครื่องหมายเดียวกับที่

ประการที่สามการลงทะเบียนให้คุณสามารถที่จะนำคดีของรัฐบาลกลางตามกฎหมายรัฐบาลกลางกับทุกคนที่อาจคัดลอกเครื่องหมายการค้าของคุณ โดยไม่มีการลงทะเบียนคุณจะถูกบังคับให้ต้องพึ่งพาการเย็บปะติดปะต่อกันของกฎหมายที่แตกต่างกันไปในแต่ละรัฐที่จะกล่าวอ้างสิทธิเครื่องหมายการค้าของคุณ

ประการที่สี่การลงทะเบียนให้พื้นฐานสำหรับคุณที่จะขยายการคุ้มครองเครื่องหมายการค้าของคุณไปยังประเทศของรัฐบาลกลาง รัฐบาลกลางกับการลงทะเบียนคุณสามารถเปิดแฟ้มอย่างเป็นธรรมสมัครง่ายๆที่นำไปสู่การป้องกันในหลายประเทศทั่วโลก

สุดท้ายหากคุณกำลังติดต่อกับผลิตภัณฑ์ที่ใครบางคนอาจจะคัดลอกจากต่างประเทศและเรือในสหรัฐฯ, การลงทะเบียนของคุณจะช่วยป้องกันไม่ให้นำเข้าของการละเมิดพระเจ้า

โดยไม่มีการลงทะเบียนไม่มีสิทธิเหล่านี้จะใช้ได้ แต่คุณมีสิทธิในเครื่องหมายการค้าขึ้นอยู่กับหลักในกฎหมายของรัฐในการที่คุณใช้เครื่องหมายการค้าซึ่งถ้าคุณขายในรัฐหลายจะหมายถึงการที่คุณต้อง ความรู้เรื่องกฎหมายเครื่องหมายการค้าของรัฐทั้งหมดที่

เมื่อคุณลงทะเบียนทำเครื่องหมายของคุณคุณยังคงต้องระมัดระวังเกี่ยวกับวิธีการที่คุณใช้ การใช้มันอย่างขยันขันแข็งมากเกินไปหรือไม่เหมาะสมอาจถือฉ้อโกงและให้พื้นฐานสำหรับการไม่ถูกต้องเป็นเครื่องหมายของท่านเพื่อใช้หรือแม้กระทั่งบางอย่างสมบูรณ์ ดังนั้นหากคุณยังไม่ได้จดทะเบียนเครื่องหมายของคุณกับรัฐบาลกลางให้ใช้สัญลักษณ์ TM หลังจากที่คุณได้ยื่นใบสมัครและมีอากาศจริงใบสำคัญการขึ้นทะเบียนแล้วคุณสามารถเริ่มต้นใช้R ทำเครื่องหมาย>

ความแตกต่างระหว่าง"TM"และ"อาร์"สัญลักษณ์ของเครื่องหมายการค้าคืออะไร

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น