วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

R & B Review ศิลปินใหม่ -- มีศิลปิน R & B ใหม่ในฉาก

มีฉากใหม่ R & B ศิลปินบนและเขาสั่นขึ้น notions อุปาทานในสิ่งที่ R & B, Pop, เพลงหรือวิทยุก็ต้องเป็นมิตร แต่เดิมเพลงป๊อปได้รับการคิดว่าเป็นปุยสนุก -- ความหมายก็เหมือนฝ้ายลูกอม อัธยาศัยดีและสนุกสำหรับช่วงเวลา แต่ไม่เคยสิ่งที่จะอธิบายเป็นอย่างมากหรือมีความหมาย

โดยทั่วไปเน้นหัวข้อที่แพร่หลายหนึ่งหรือสองชอบตกหลุมรักใครหรือออกจากมันและจะอาศัยคำ rhyming ห้าสิบเกี่ยวกับที่ปรากฏตลอดนับพันของเพลงใส่ออกโดยร้อยของศิลปินที่เสียงตรงเดียวกันทั้งหมด (คิดว่า"ความรัก"และ"ข้างต้น"-- คุณได้รับความคิด)

R&b Songs

เมื่อวันที่ flipside, คุณมีสิ่งหนึ่งจะคิดว่าเป็นเพลงที่รุนแรง ซึ่งจะครอบคลุมกลุ่มประเภทชอบสไตล์คลาสสิกหรือแจ๊สหรือแม้กระทั่งฉลาดและเติบโตอย่างเป็นโคลงสั้นมากยิ่งขึ้นเช่นวง Dave Matthews เพลงนี้ดีมาก แต่ไม่ค่อยเป็นความคิดของความสนุกสนานหร​​ือชนิดของเพลงที่จะทำให้คุณอยากลุกขึ้นเต้นรำ

มีเพลงที่รุนแรงและจากนั้นยังมีเพลงสนุก -- และไม่เคยทั้งสองจะพบกัน

จนกระทั่งบัดนี้

กับซิงเกิ้ลใหม่ของบิ๊กเพื่อ Me, JD Webb จะเปลี่ยนความคิดที่และป้ายชื่อคว่ำ เมื่อผมได้รับมาครั้งแรกของ Webb เดียวในการตรวจสอบผมต้องยอมรับว่าผมถูกคาดหวังโดยทั่วไปของคุณ R & B ปรับเต้นรำ "ผมให้มัน 10 ก็มีจังหวะที่ดีคุณสามารถเต้น​​ให้มัน"ประเภทเพลง และขนาดใหญ่สำหรับฉันแน่นอนคือความสนุก danceable สำหรับ iPod ของคุณหรือสำหรับชมรม, เพื่อให้แน่ใจว่า แต่มันยังสำรวจความคิดลึก มันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับความรู้สึกที่รุนแรงของสถ​​านที่เริ่มต้น -- เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวละครที่เป็นตัวเองแปลกใจที่เห็นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเขาที่จะรองรับความสนใจความรักของเขาและชีวิตของพวกเขาให้บริการดีกว่ากัน มันไม่ได้เป็นพฤติกรรมปกติของเขาซึ่งเป็นเหตุผลที่เขากล่าวว่า"ที่ใหญ่สำหรับฉัน."

เพลงนำแนวคิดของการตกหลุมรักและพิจารณามันในระดับที่ลึกและน่าสนใจกว่าพื้นผิว และทุกคนที่ถูกรักสามารถบอกคุณได้ว่าความรู้สึกในระดับของความรักนั้นเป็นเพียงเป็นที่แข็งแกร่งและเช่นเดียวกับที่ยอดเยี่ยมเป็นความหลงรักครั้งแรก -- ในความเป็นจริงมากขึ้นเพื่อ!

ในทำนองเดียวกับเพลงของ Webb ได้เอาแนวเพลงป๊อปและสำรวจไว้ในระดับที่ลึกและน่าสนใจมากขึ้น และเช่นเดียวกับความรักตัวเองที่ทำให้มันมากยิ่งขึ้นฟูลเลอร์และ -- และอนันต์ดีขึ้น

R & B Review ศิลปินใหม่ -- มีศิลปิน R & B ใหม่ในฉาก

เพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น