วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

เครื่องปรับอากาศเปลี่ยนเป็น R410a สารทำความเย็น

ด้วยความบ้าคลั่งของโลกที่"Go Green"เราจะเห็นระบบใหม่ถูกนำมาใช้ในวิธีที่เราใช้เครื่องปรับอากาศ ระบบที่มีอยู่ซึ่งหลาย ๆ คนเรียกว่า Freon เป็นจริงสิ่งที่เรียกว่าอาร์ -22 R -22 สารทำความเย็นจะถูกแทนที่ด้วยสารทำความเย็น R410a ซึ่งเป็นมิตรมากขึ้นสภาพแวดล้อมและระบบอนุรักษ์พลังงาน ยกเครื่องนี้ slated สำหรับปี 2010 และจะเข้ามาแทนที่ R -22 กับ R410a เป็นเพราะพวกเขาทำงานในสองระบบความดันตรงข้าม

สายทองแดงที่ใช้ R -22 จะต้องมีการเปลี่ยนหมดเพราะว่ามันใช้น้ำมันแร่ที่แบ่งออกเป็นคาร์บอนที่มีการคาดการณ์ความเสียหายที่จะก่อให้เกิดวิกฤตโลกร้อนรัฐบาลของโลกดูเหมือนจะน่าเป็นห่วงมากเกี่ยวกับอาร์. -- 410a จะใช้น้ำมันสังเคราะห์ที่จะสามารถรักษาในอุณหภูมิที่สูงกว่าที่เก่า

R&b Songs

ท่อเดิมจะมีเงินฝากตลอดทั้งท่อน้ำมันแร่และนี่คือสิ่งระบบใหม่มีจุดมุ่งหมายเพื่อการปรับปรุงและเปลี่ยน ถ้าท่อไม่ถูกแทนที่มันจะระบายความเสียหายกับระบบใหม่เพราะมันจะไม่สามารถที่จะใช้ความดันของ R410a และจะพัฒนาเงินฝากในผนังคอมเพรสเซอร์และความเสียหายของอุปกรณ์วัดแสง

ระบบการดำเนินงานใหม่นี้จะต้องเริ่มต้นใหม่เพราะถ้าคุณมีวัตถุประสงค์เพื่อรวมทั้งสองก็จะทำให้เกิดปัญหาเดียวกันมากที่อาร์ -22 กล่าวจะก่อให้เกิด ระบบเดิมอาจมีความชื้นสะสมอยู่ภายในท่อและนี้ไม่ได้ผ่านไปด้วยดีกับการทำงานของ R - 410a ใหม่

หากคุณกำลังบอกโดยการติดตั้งหรือผู้ขายสารทำความเย็นใหม่ที่คุณสามารถใช้ท่อที่มีอยู่ของคุณเพราะพวกเขาจะระเบิดออกหรือล้างออกให้แน่ใจว่าคุณบอกพวกเขาว่าคุณรู้มากกว่าที่พวกเขาทำและคุณต้องการให้มี เปลี่ยนท่ออย่างสมบูรณ์เมื่อมีการติดตั้งเครื่องทำความร้อนและระบบแอร์ใหม่

ไม่ว่าคุณจะเชื่อว่าในภาวะโลกร้อนหรือไม่เพราะเราไม่เกี่ยวข้องจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในทุกระบบคาร์บอนที่กำลังดำเนินงานทั่วโลก กรณีนี้เป็นคุณเช่นกันอาจจะทำบ้านของคุณและได้รับความเข้าใจในสิ่งที่ บริษัท เหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลงไปได้เพื่อให้คุณรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องทำต่อและวิธีการที่จะปฏิบัติตามอุปกรณ์ที่ใช้ในการเริ่มใหม่

เครื่องปรับอากาศเปลี่ยนเป็น R410a สารทำความเย็น

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น