วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

Hip Hop R & B

ฮิปฮอปได้มีอิทธิพลสำคัญในหลายประเภทของเพลง. R & B, โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีอิทธิพลมากที่สุดเป็นไปบังคับ subgenre แตกต่างที่สำคัญคือการที่ subgenre เป็นหยาบและมีน้อยของอิทธิพล R & B

และ R & B Pop นักร้องรวมทั้ง Mariah Carey และของเด็ก Destiny, ฮิปฮอปที่เหมาะสมเพื่อที่จะเกี่ยวข้องกับเด็กที่ผู้ชมในเมืองจึงสร้าง subgenre ชื่อว่า""ฮิปฮอปโซล"" ประเภทนี้มีฮิปฮอปbackbeats, ซ้อนทับกับเสียงร้องที่ร้องในรูปแบบของเพลงโซล; เนื้อเพลง แต่ศัพท์แสงถนนรวมและชุดรูปแบบผู้ใหญ่

R&b Songs

ความก๋ากั่นลักษณ์จัดแต่งทรงผมของวิญญาณฮิปฮอป เหล่านี้นักร้องธรรมดามาจนบัดนี้ sported รอยสัก, สวมเครื่องหนังและสวมดูท้าทายในหลอดเลือดดำของศิลปินฮิปฮอป นักร้องเพลงป๊อป, ผู้ที่ได้ลังเลที่จะเปลี่ยนรูปของพวกเขาเริ่มทำงานร่วมกันกับแร็ปเปอร์กับเพลงของพวกเขาหนึ่งแทร็ค, และรวมเพลงในอัลบั้มของพวกเขา เหล่านี้remixes มี pegged เป็นซิงเกิ้ลและได้รับอนุญาตนักร้องที่จะเก็บรูปแบบลายเซ็นของพวกเขา

เหล่านี้แทร็ค Remixed เร็วเป็นทั้งหมดวิโรธและวิญญาณฮิปฮอปข้ามเชื้อชาติแบ่งรายได้รับรู้กระแสหลักของศิลปิน Veteran R & B ศิลปินที่ยังสร้างความสนใจในหมู่หนุ่มสาวผู้ชมร่วมสมัยผ่านความสัมพันธ์ของพวกเขากับฮิปฮอป Patti LaBelle ได้ดำเนินการกับ Outkast; Chaka Khan รับสิทธิ์ในการ Kanye West อีกครั้งผสมเพลงของเธอ โดยร่วมผนึกกำลังกับฮิปฮอปศิลปินนักร้อง R & B ถึงจึงออกไปยังกลุ่มใหม่อายุ

- วิญญาณฮิปฮอปถือเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นกว่าสมัย R & B, และเป้าหมายผู้ชมผู้ใหญ่ นี้เป็นหลักเนื่องจากให้ความสำคัญของประเภทด้าน seamier ของสิ่งมีชีวิตฮิปฮอปนักร้องจิตวิญญาณยังใช้ภาษาสำหรับผู้ใหญ่และชุดรูปแบบที่มีมาต่อว่าต่อขานจากผู้ที่รู้สึกว่าประเภทของเพลงเช่นเดียวกับฮิปฮอป, glorifies ภาพลักษณ์เชิงลบ

ถึงแม้ว่าจิตวิญญาณฮิปฮอปเป็นพยานระยะเวลาน่าเบื่อกับการเกิดขึ้นของ Neo Soul, อื่น subgenre R & B ในช่วงปลายทศวรรษที่ 90 ก็คือตอนนี้ประสบปัญหาไฟกระชากในความนิยมเนื่องมาจากนักร้องที่ชอบ Jaheim, Amerie, Keyshia Cole, และแอนโทนี่แฮมิลตัน

Hip Hop R & B

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น