วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

R มีทารกคูปองเราฟรี?

ผมได้ยินคำถามนี้ตลอดเวลา ทารกมี R คูปองเราได้ฟรีหรือไม่ รวมทั้งแฟนคลับของทารกที่เราแฟรนไชส์ ​​R, ฉันได้ใช้เวลาค่อนข้างไม่กี่ดอลลาร์ในร้านค้าเหล่านี้กว่า 14 ปีที่ผ่านมา ผมสามารถบอกคุณได้ว่าคุณไม่ควรจะจ่ายสำหรับบริการคูปอง ตอนนี้ร่วมงานกับสโมสรจะแตกต่างกันตราบใดที่คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายสำหรับการบริการ ฉันมีหลายพันดอลลาร์ในการออมที่ผ่านมา 4 เด็กและ 14 ปีและไม่เคยจ่ายบริการสำหรับคูปองหรือสโมสร

Iได้เข้าร่วม Babies R คลับเราและคลับ Publix ทารกและฉันไม่ประหยัดเงินมากมายในกระบวนการและฉันที่นี่เพื่อบอกคุณว่าคุณสามารถเกินไป ชมรม Publix ทารกมีข้อเสนอมากมายในทางของอาหารไม่เพียง แต่สำหรับลูกน้อยของคุณ แต่สำหรับทั้งครอบครัวเกินไป กับทั้งสอง บริษัท ที่คุณสามารถเป็นอย่างดีอาวุธเข้าชมรมการออมและการประหยัดค่าใช้จ่ายจริงมากขึ้นแล้วคุณคิดว่าคุณสามารถ

R&b Songs

ทารกอาร์เราจะพิมพ์คูปองสำหรับหลายรายการที่สำคัญความต้องการของคุณคนเดินเตาะแตะทารกหรือรายการเช่นรถเข็น, ที่นั่งในรถ, ผ้าอ้อม, อาหารเด็ก Gerber, จัมเปอร์ทารก, pacifiers, ขวดและมัดทั้งเพิ่มเติม ตัวอย่างที่ดีของการออมที่สามารถได้เป็นตัวอย่างต่อไปนี้ เป็นของขวัญที่ฉันใช้ทารกอาร์เราคูปองเพื่อบันทึก 15% ในช่วงสุดสัปดาห์ผู้เดินเล่นที่ค่าใช้จ่ายฉัน $ 199.99 ที่ผ่านมาสำหรับของขวัญที่ฉันนี้ทำ

เงินฝากออมทรัพย์รวมจำนวนประมาณ $ 25.00 ให้หรือใช้เวลาเพียงไม่กี่เซ็นต์ คูปองดีมากมีเงินออมส่วนใหญ่ของความสำเร็จของการจัดเก็บทารกนี้ ส่วนใหญ่ของทารกโซ่เก็บได้หายไปในช่วง 10 ปี แต่ทารก R Us ก็แพงขึ้นแข็งแกร่ง

R มีทารกคูปองเราฟรี?

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น