วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

R & B Beats

ในโลกแห่งเสียงเพลงในเมืองมีตันของผู้ชนะการกระโดดในฉากด้วยการสร้างโปรแกรมซอฟต์แวร์ราคาถูกและอุปกรณ์สำหรับการทำ Instrumentals เป็น อย่างไรก็ตามผู้ผลิตส่วนใหญ่ตีเน้นการสร้างเต้นแร็พและฮิปฮอปเต้น สำหรับศิลปิน R & B, มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะหา R & B ที่มีคุณภาพสูงที่จะใช้เต้น ฉันมีอากาศอีเมล์และโทรศัพท์จากศิลปินทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาบอกว่าพวกเขามีเวลาหายากมากผลิตที่ดีของอาร์แอนด์บีเต้นในเมืองของพวกเขา

หนึ่งในเหตุผลสำหรับการนี้คือความจริงที่ว่า rap R & B ผลิตเต้นเป็นบิตท้าทายมากขึ้นกว่าการสร้างเต้น R & B จังหวะที่ดีที่สุดมักจะใช้คอร์ดก้าวหน้าและเครื่องชั่งที่มักจะเป็นนักดนตรีที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้นจะสามารถใส่กัน ในโลกของแร็พและฮิปฮอปเต้น, ทฤษฎีดนตรีไม่ได้ใช้มากและกลองตีด้วยเสียงเอฟเฟน้อยสามารถทำเคล็ดลับ

R&b Songs

แต่เต้น r & b จะไพเราะมากขึ้นและเสียงดนตรีจะขึ้นอยู่กับตาชั่งก้าวหน้าคอร์ดที่ใช้ควรพอดีกับขนาดหรือสำคัญที่ทำนองเพลงมีการเล่นเข้าเต้น R & B มักไม่ทำซ้ำหนึ่งคอร์ดหรือหมายเหตุสำหรับเพลงระยะเวลาเต็มของเป็นบางครั้งมันก็เกิดขึ้นในเต้นแร็พและฮิปฮอป Instrumentals

เพื่อให้ R & B ศิลปินที่มีบนแพลตฟอร์มในการร้องเพลงทำนอง, การใช้เครื่องมือจะต้องสามารถให้การสนับสนุนและค้างไว้ แต่สอดคล้องรอง strong

อีกครั้ง, การผลิตที่มีคุณภาพสูง R & B เต้นมักจะต้องใช้ผลิตนักดนตรีจริงที่จริงสามารถเล่นเครื่องดนตรีและมีความเข้าใจพื้นฐานหรืออย่างน้อยหูดีสำหรับเครื่องชั่ง, ก้าวหน้า, และในบางกรณีทฤษฎีดนตรีขั้นพื้นฐาน

เทคโนโลยีและวิธีการที่จะสร้างขึ้นโดย Instrumentals สามเณรมีความต้องการลดลงสำหรับผู้ชนะการทำเช่นนี้ ดังนั้นถ้าคุณเป็นศิลปิน R & B คนที่ต้องการคุณภาพและ Instrumentals r B แล้วค้นหาของคุณจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นหากคุณค้นหาผู้ผลิตที่มีนักดนตรีที่เกิดขึ้นจริงในระดับหนึ่ง

R & B Beats

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น