วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

สแควร์อาร์พาย

ทั้งหมดเกี่ยวกับเบสบอลเป็นกังวลกับลูกตลอดเพราะรูปทรงนี้มีการเล่นเบสบอลรอบ ๆ ตัวและเป็นที่นิยมเป็นพายแอปเปิ้ล Moms

อะไรกันไปมารอบ ๆ เช่นล้อพยายามวิ่งหนี

R&b Songs

ดังนั้นสิ่งต่าง ๆ ของโลกกีฬาใช้ลูกบอล ส่วนใหญ่ทุกลูกที่ใช้กันอยู่ตลอดยกเว้นฟุตบอลซ​​ึ่งเป็นรูปไข่ทรงคล้ายทรงกลมทำจาก pigskin

เล่นเบสบอลทุกคนรักแอปเปิ้ลพาย Moms เป็นเรื่องของการเลือก ทั้งหมดของอเมริกาพายรักเบสบอลและแอปเปิ้ล เรื่องตลกเกี่ยวกับแอปเปิ้ลพายของแม่นอกจากจะเป็นช่างซ่อมรองเท้าคือว่าส่วนใหญ่ทั้งหมดของพายของเธอมีรอบ

ในโรงเรียนมัธยมในชั้นเรียนเรขาคณิตครูบอกกับเราว่าบางสิ่งบางอย่างมากที่รักเพื่อช่วยให้เราจำสูตรที่เราควรจะใช้ในการคำนวณพื้นที่วงกลม จำข้อมูลนี้"พายเป็นสแควร์"(II r 2) เรารู้ดีกว่า แต่มันฟังโง่ดังนั้นไม่มีของเราเคยลืมมัน

ลูกชิ้นเป็นรอบวงกลมเป็นรอบมือของนาฬิกาไปรอบโลกจะกลมและจักรวาลนั้นเป็นรอบเกี่ยวกับเราบางทีจักรวาลนี้เป็นสิ่งที่เราได้รับนี้"อะไรกันไปมารอบ ๆ ."

ใช้ลึกซึ้งมากที่สุดของรอบคือเมื่อหญิงของบ้านต้องการจะทำบางสิ่งบางอย่างรอบ ๆ บ้าน บ้านของคนมักจะมีการตอบสนองมาตรฐาน"ผมจะทันทีที่ฉันจะได้รับตลอดไป.

เพียงเกี่ยวกับสิ่งที่เราพูดคุยเกี่ยวกับเกี่ยวกับกีฬา revolves รอบรอบ เราเล่นทัวร์นาเมนต์ robin รอบเราเล่นรอบสนามกอล์ฟ เรารอบนอกฤดูกับเกมแชมป์ของฟุตบอล เราโยน horseshoes ที่หุ้นเหล็กกลมและเราไล่ต้อนเด็ก ๆ ของพื้นที่ใกล้เคียงที่จะมีเกมรถกระบะของทีมเบสบอล

หนึ่งในสิ่งที่สนุกจะทำอย่างไรกับฝูงชนจำนวนมากของวันนี้ที่สนามเล่นกีฬาหรือสนามกีฬาลูกคือการเริ่มต้นขนาดใหญ่ผมหมายถึง humongous, บีชบอลกลิ้งรอบ ๆ ฝูงชนมันไปทั่ว เช่นเดียวกับที่พวกเขากล่าวรอบและรอบที่จะไปสถานที่ที่จะหยุดไม่มีใครรู้ว่า แทนที่จะ humongous ฉันจะได้กล่าวว่า"สิ่งที่ใหญ่โตพระเจ้า."สำหรับผู้ที่สงสัยว่าพระเจ้าสิ่งที่ใหญ่โตดูเหมือนจะค่อนข้างคล้ายกับของจริงใหญ่"สิ่งที่จิ๊ก ma."

สแควร์อาร์พาย

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น