วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

lowdown ที่'R'ของเล่นเราบัตรเครดิต

ออกแบบสำหรับผู้ใช้พร้อมกับจัดอันดับที่ดี, Toys"R"Us Visa Platinum Card ให้ผู้ถือบัตรส่วนลดมาก ด้วยส่วนลด 4% สำหรับ Toys"R"Us และ Babies"R"Us เก็บค่าธรรมเนียมรายปีรวมทั้งการซื้อไม่มีบัตรนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ปกครองที่ประสงค์จะเพลิดเพลินไปกับเงินฝากออมทรัพย์ที่ดีในขณะที่ยังคงได้รับการที่ของเล่นของพวกเขาที่เด็กได้รับการขอให้

การสั่งซื้อสินค้าทำด้วย Toys"R"Us Visa Platinum Card ที่ http://www.toysrus.com, http://www.babiesrus.comหรือที่ใดก็ได้ผ่านบัตรเครดิตวีซ่าเป็นที่ยอมรับได้รับส่วนลด 1% สำหรับการทำธุรกรรมแต่ละ เมื่อค่าเงินลดถึง $ 10, ผู้ถือบัตรจะถูกส่งใบรับรองที่สามารถใช้ในการรับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าที่ Toys"R"Us ® และ Babies"R"ร้านค้ากับเรารวมทั้งผ่านทางเว็บไซต์ของตน ใบรับรองจะหมดอายุหลังจากหนึ่งปี แต่จำนวนของส่วนลดที่สามารถได้รับคือไร้ขีด จำกัด

R&b Songs

ตอนนี้พวกเราไปถึงสิ่งสกปรก สำหรับบัตร Platinum, Toys"R"Us บัตรเครดิตไม่perks พิเศษใด ๆ ให้อยู่ด้านบนของผลประโยชน์ตามปกติท​​ี่ยังด้วยบัตรอื่น ๆ เมษายนนี้ยังมีค่อนข้างสูงสำหรับผู้สมัครที่มีคุณสมบัติน้อยกว่าด้วย 0% ระยะเวลาเมษายนบทนำประวัติศาสตร์ขึ้นอยู่กับเครดิตของคุณ ผู้มีกลิ่นเหม็นจริงเป็นวิธีการที่มีการกำหนดค่าใช้จ่ายทางการเงินซึ่งเป็น"สอง Cycles ยอดคงเหลือเฉลี่ยต่อวัน"วิธีซึ่งส่งผลให้ดอกเบี้ยจ่ายสูงกว่าปกติ"ยอดคงเหลือเฉลี่ยต่อวัน"การกำหนดค่า

อย่างไรก็ตามนี้ไม่ควรเป็นอุปสรรคให้คุณถ้าคุณมีการชำระเงินนิสัยดี, คะแนนเครดิตที่ดีและยังคงเป็นผู้รับผิดชอบทางการเงิน ด้วยวิธีนี้การจัดระเบียบดอกเบี้ยจะมีผลกระทบที่น้อยที่สุดในค่าใช้จ่ายของคุณในการใช้ Toys"R"Us ชำระด้วยบัตรเครดิต มิฉะนั้นมันอาจจะดีสำหรับคุณที่จะได้รับบัตรอื่นที่ใช้วิธีที่ดีกว่าของการทำเป็นตารางผลประโยชน์

โดยรวมแล้ว Toys"R"Us ชำระด้วยบัตรเครดิตจะมีความเหมาะสมกับคุณถ้าคุณวางแผนที่จะทำให้จำนวนมากของการซื้อที่ Toys"R"Us ® และ Babies"R"® ร้านค้ากับเรานอกเหนือไปจากการใช้ประโยชน์จากส่วนลด 4% ที่ มิฉะนั้นอาจจะมีลาตินั่มการ์ดออกมีดีกว่าสำหรับคุณ

lowdown ที่'R'ของเล่นเราบัตรเครดิต

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น