วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

แอร์รถยนต์ของคุณแปลงสภาพจาก R - 12 R - 134 น้ำยาทำความเย็น

หากคุณมีรถเก่ากว่านี้มันอาจจะมีสารทำความเย็น R12 ในระบบแอร์ คุณยังสามารถซื้อ R12 แต่ก็มีราคาแพงมาก หากคุณพร้อมที่จะแปลงระบบของคุณเพื่อ R134 และนี่คือคำอธิบายสั้น ๆ ของกระบวนการกับเคล็ดลับภายในจะช่วยให้คุณ ในการเริ่มต้นคุณจะต้องมีชุดแปลงกับวัสดุที่จำเป็น มันจะรวม : 2 อุปกรณ์อะแดปเตอร์ใหม่ 2 -3 กระป๋องของ R -134, และอะแดปเตอร์ท่อด้วย เมื่อคุณมีวัสดุทุกชนิดคุณสามารถเริ่มต้นกระบวนการสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการมี R12 การกู้คืนกู้คืนได้ด้วยเครื่องทำความเย็น (มันเป็นสิ่งผิดกฎหมายเพียงแค่เปิดวาล์วและปล่อยให้มันออกมาในอากาศ.) ขณะนี้ระบบปรับอากาศที่มีความดันไม่ถึงเวลาที่จะติดตั้งชุดวาล์วใหม่ ณ จุดนี้บางคนตรึงค่า (ปูนไม่ตั้งใจ) เพราะพวกเขาจะกลัวการผสมขึ้นอะแดปเตอร์ที่ความดันสูงและต่ำจะสิ้นสุดลง ไม่ต้องกลัวว่าพวกเขามีขนาดแตกต่างกัน ที่ใหญ่กว่าหนึ่งไปทางด้านความดันต่ำของระบบและท่อสารทำความเย็นจะเชื่อมต่อกับวาล์วด้านต่ำ มันยากที่จะสวยขึ้นระเบียบนี้

ตอนนี้ที่มีการเชื่อมต่ออะแดปเตอร์วาล์วก็เป็นเวลาที่จะเริ่มต้นรถและวางเครื่องปรับอากาศที่สูง เปิดพัดลมเป่าไปยังการตั้งค่าสูงสุดของมันเช่นกันและเปิดหน้าต่าง คว้าสามารถของ R134 และเบ็ดขึ้นท่อและวาล์ว T ที่มาพร้อมกับชุดของคุณ ด้วยสายยางติดยาเสพติดได้ถึงจะสามารถเริ่มต้นบิดวาล์ว T จนกว่าจะ punctures สามารถ จากนั้นเปิดวาล์วเพื่อให้ออก freon และล้างบางอากาศในสาย เลี้ยวสามารถคว่ำและตะขอขึ้นไปทางด้านต่ำอะแดปเตอร์วาล์ว ตอนนี้เปิดวาล์วช้าและปล่อยให้ไหล Freon เข้าสู่ระบบ ณ จุดนี้คอมเพรสเซอร์จะเริ่มรอบการเปิดและปิด ไม่ต้องตกใจเพราะนี้เป็นเรื่องปกติ เก็บเพิ่ม Freon จนกว่าระบบจะเริ่มเย็น คุณจะสัมผัสได้ถึงเส้นความดันต่ำเริ่มต้นที่จะได้รับเย็นและการควบแน่นจะสะสมในนั้น (อย่าคว้าสายแรงดันสูง. มันสามารถเขียนคุณ.) คุณอาจจะไม่จำเป็นต้องทั้ง 3 กระป๋องและระมัดระวังที่จะไม่เติมจนล้นระบบ ถ้าเครื่องปรับอากาศยังคงไม่สามารถระบายความร้อนหลังจากที่สองสิ่งที่ผิด คุณอาจมีรอยรั่วในระบบหรือไม่ก็ยากอื่น ๆ

R&b Songs

ไม่ได้อยากจะให้ Freon สูบน้ำในสาย หากบรรทัดด้านต่ำเย็นและมีความชื้นแหมะคุณทำ หากคุณมีเครื่องปรับอากาศหลายต่อวัดตั้งข้างต่ำควรจะมีความดัน 40 -- 50 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว

ขอให้โชคดีและ Stay Cool!

แอร์รถยนต์ของคุณแปลงสภาพจาก R - 12 R - 134 น้ำยาทำความเย็น

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น