วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

เครื่องมือภาษี -- Block H & R ที่บ้านหรือ TurboTax?

TurboTax Deluxe และ H & R Block ที่ Home Premium มีการขายภาษีสองด้านบนโปรแกรมการจัดเตรียมซอฟแวร์ ทั้งสองมีความคิดเห็นสูง แต่มีความแตกต่างที่ชัดเจนในการกำหนดราคาระหว่างสอง ราคาที่แตกต่างระหว่างสองออนไลน์ได้เล็กน้อย แต่รุ่น Desktop ของ TurboTax แน่นอนจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมบางครั้ง $ 30.00 มากขึ้นและที่อาจหมายถึงเงินออมที่สำคัญถ้าคุณใช้ Desktop H & R Block มากกว่า TurboTax

Interview ภาษีและการค้ำประกันในแต่ละสถานที่ที่มีอยู่มากเหมือนกัน ทั้งสองจะทำให้คุณมีตัวเลือกในการที่จะผ่านทุกคำถามเดี่ยวโดยไม่คำนึงถึงความถูกกับเรื่องของมันกับสถานการณ์ของคุณโดยเฉพาะภาษี แต่ทั้งสองยังจะช่วยให้คุณเพียงไปที่คำถามเหล่านั้นที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ของคุณ

R&b Songs

ภาษีนำเข้าข้อมูลสามารถที่สำคัญดังนั้นนี่คือที่หนึ่งอาจจะได้เปรียบมากขึ้นอีกโดยไม่คำนึงถึงการออมเงิน

H & R Block และการถ่ายโอนข้อมูลที่นำเข้าจาก :

จำนวนมากทางการเงินสถาบันและ / หรือนายจ้างและจะนำเข้าทั้ง 1099 และ W - 2 ข้อมูล It 's บริจาคซอฟต์แวร์การติดตามของตัวเอง ซอฟต์แวร์ Desktop จะนำเข้าข้อมูลภาษีจากปีก่อนทั้ง Quicken และ Microsoft Money ก่อนที่จะส่งกลับปีที่ถูกจัดทำขึ้นที่สำนักงานของ H & R Block, มีซอฟแวร์และจากเดสก์ทอป TurboTax TaxCut Online หรือ Desktop

TurboTax จะโอนและนำเข้าข้อมูลจาก

ส่วนใหญ่สถาบันการเงินและนายจ้าง / หรือและจะนำเข้า 2s - W, 1099s และ 1098s TurboTax,TaxACT และ TaxCut คืนภาษีก่อน แต่เฉพาะกับ TurboTax สำหรับ Windows รุ่น Quicken from 2007-2010 QuickBooks 2007 และรุ่นใหม่กว่า แต่เฉพาะกับการใช้งานของ TurboTax สำหรับ Windows Desktop, ไม่ใช่รุ่นที่ออนไลน์หรือ TurboTax สำหรับ Mac ซอฟแวร์การบริจาคของตนเองจะนำเข้าเป็น Windows, Mac และรุ่น TurboTax Onl​​ine

โปรแกรมทั้งสองจะช่วยให้คุณสามารถพิมพ์กลับของคุณสำหรับการส่งจดหมายและการยื่นเรื่องกับบันทึกของคุณและทั้งยังจะช่วยให้คุณ E - แฟ้มภาษีของคุณ เดสก์ทอปรุ่นของทั้งสองให้คุณสามารถพิมพ์หลายสำเนาในขณะที่รุ่นออนไลน์เท่านั้นให้การพิมพ์ของหนึ่ง หากท่านต้องการมากกว่าหนึ่งจะง่ายพอที่จะคัดลอกกลับพิมพ์ของคุณแล้ว แต่ละรุ่นออนไลน์ช่วยให้หนึ่งไฟล์ E - รัฐบาลกลางในขณะที่รุ่นเดสก์ทอปของทั้งสองไฟล์ให้ห้า E - ผลตอบแทนของรัฐบาลกลาง ความแตกต่างค่าใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุดก็คือค​​่าใช้จ่ายเพิ่มเติม TurboTax $ 37 สำหรับรุ่นของรัฐแบบออนไลน์ของคุณมีค่าใช้จ่าย E - file ในการยื่นเรื่องของคุณกลับรัฐรวม ค่าใช้จ่ายรุ่นเดสก์ทอปค่าธรรมเนียมการยื่น 19.95 $ เพื่อที่จะ E - ยื่นแบบแสดงรายการสถานะของคุณ H & R Block ในขณะที่มีเพียงค่าใช้จ่ายคุณ $ 20 ถึง E - ยื่นแบบแสดงสถานะของคุณและไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับรุ่นออนไลน์ของรัฐ แน่นอนว่าค่าใช้จ่ายเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงกับฤดูการยื่น 2010, แต่ถ้าพวกเขาทำคุณสามารถคาดหวังที่เพิ่มขึ้นในแต่ละที่จะเกี่ยวกับเดียวกันซึ่งหมายความว่าการเปรียบเทียบจะยังคง accurate.As เท่าที่จะไปช่วยเหลือและสนับสนุนซอฟท์แวทั้งสอง โปรแกรมและ บริษัท ที่นำเสนอ :

การสนับสนุนทางโทรศัพท์และ แชทฟรี วีดีโอภายในโปรแกรมซอฟต์แวร์ในหัวข้อภาษีโดยเฉพาะ เว็บไซท์ที่มีการสนับสนุนค้นหา

คุณจะพบว่า TurboTax มีความได้เปรียบที่นี่ หน้าความช่วยเหลือและสนับสนุนได้ง่ายมากในการสำรวจและช่องค้นหาที่ด้านบนมีแนวโน้มที่จะนำมาขึ้นคำตอบที่เกี่ยวข้องกับคำถามของคุณ TurboTax นอกจากนี้ยังมีชุมชนอาศัยอยู่ในที่คุณสามารถถามคำถามภาษีและเป็นที่น่าอัศจรรย์จำนวนคนที่มีความรู้และเป็นประโยชน์อยู่ในศูนย์ช่วยเหลือการแชทนี้ขณะใดขณะหนึ่ง H &> R Block ของหน้าเว็บไม่ได้เป็นผู้สนับสนุนให้มากช่วยเหลือในการใช้ซอฟแวร์และช่องค้นหาอยู่ติดกับไร้ประโยชน์ พวกเขาจะมีจำนวนการสนับสนุนลูกค้าไว้อย่างชัดเจน แต่แหล่งที่ดีที่สุดสำหรับความช่วยเหลือจาก H & R Block คือการใช้ศูนย์ความช่วยเหลือภายในตัวเองซอฟแวร์ TurboTax และ H & R Block ทั้งมีการเชื่อมโยงไปแชทสนับสนุน แต่ TurboTax นอกจากนี้ยังมีการสนับสนุนทางอีเมล

เมื่อมาถึงขอให้มีความเชี่ยวชาญทางโทรศัพท์ทั้งมีจุดการกำหนดราคาที่แตกต่างกัน TurboTax $ 29.95 สำหรับค่าใช้จ่าย20 นาทีแรกจากนั้น $ 19.95 สำหรับแต่ละเพิ่มเติม 20 นาที แต่ช่วยให้มีความเชี่ยวชาญยังมีอยู่ในชีวิตชุมชน H & R Block ของที่ปรึกษากฎหมายได้หรืออีเมลใช้งานโทรศัพท์สำหรับค่าใช้จ่ายที่เรียบง่ายของ $ 19.95 ต่อคำถาม นอกจากนี้คุณยังสามารถถามคำถามและตรงไปยังผู้เชี่ยวชาญในชุมชนทำให้ถูกต้อง แต่เนื่องจากการมีอายุยืนยาวของมัน TurboTax ดูเหมือนว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมมากขึ้น

ช่วยในเรื่องของการตรวจสอบจะมีความแตกต่างที่มีเครื่องหมาย & R Block H ของการตรวจสอบสนับสนุนให้บริการฟรีกับทุกรุ่นของพวกเขาและรวมถึงภาษีที่มีอาชีพให้ความช่วยเหลือในการติดต่อ IRS, เตรียมความพร้อมสำหรับการตรวจสอบและตัวแทนเพื่อเป็นตัวแทนคุณในระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบ นอกจากนี้ยังมี TurboTax สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ศูนย์บริการตรวจสอบซึ่งจะให้คำแนะนำทีละขั้นตอนง่ายในการตอบสนองต่อการที่แตกต่างกันของตัวอักษร IRS แต่มืออาชีพภาษีจะไม่รวม คุณมีตัวเลือกในการซื้อบริการตรวจสอบการป้องกันราคา $ 40 ซึ่งจะช่วยให้คุณใช้ของภาษีโปร แต่ต้องซื้อล่วงหน้าแห่งประกาศคณะกรรมการตรวจสอบของคุณ นอกจากนี้ยังชี้ให้ TurboTax'ธงสีแดง'การตรวจสอบเมื่อตรวจสอบการคืนภาษีของคุณ หาก'ธงสีแดง'มีการเรียกคุณสามารถตัดสินใจแล้วว่าจะซื้อหรือไม่สนับสนุนการตรวจสอบหรือเปลี่ยนกลับของคุณเพื่อให้ความเสี่ยงของการตรวจสอบจะน้อยลง

ที่คุณสามารถดูผลิตภัณฑ์ทั้งสองมีข้อดีและข้อเสียที่มีทั้งหมดขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละบุคคล ผมหวังว่าบทความนี้ได้ให้ความช่วยเหลือเพื่อให้คุณการตัดสินใจสำหรับคุณดีล่วงหน้าของฤดูภาษี 2010 โปรดทราบว่าค่าใช้จ่ายอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่การวิจัยออนไลน์ง่ายควรจะส่งผลให้ได้รับการตอบคำถามเหล่านี้สำหรับฤดูภาษีถัดไป ถ้าคุณได้ใช้หนึ่งหรืออื่น ๆ เหล่านั้นของคุณด้วยผลตอบแทนที่ไม่ซับซ้อนได้ง่ายเพื่อสลับไป แต่ตราบใดที่คุณพิมพ์ผลตอบแทนปีที่ผ่านมาสำหรับบันทึกของคุณทำให้การเปลี่ยนจากหนึ่งไปยังอีกไม่ควรจะยากว่า ในระบบเศรษฐกิจของวันนี้, เงิน (หรือดอลล่า) ที่บันทึกไว้เป็นมั่นเหมาะเงินที่ได้รับดังนั้นแม้ $ 30 ไม่อาจดูเหมือนประหยัดค่าใช้จ่ายขนาดใหญ่จำนวนมากจะเลือกที่จะคิดตามสายในสิ่งที่ $ 30 สามารถหาซื้อ มันเป็นทางเลือกของคุณฉันสามารถหวังว่าผมได้ทำที่ตัวเลือกที่ชัดเจนและง่ายขึ้น

เครื่องมือภาษี -- Block H & R ที่บ้านหรือ TurboTax?

เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น