วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

ด้านข้างสีขาวสีเขียวของ R & B

ของการจัดการกับหลาย ๆ ศิลปินเพลงเพลงสีดำสีขาวร้องเพลงเป็นอย่างไร ศิลปินสีขาวดำเพลงที่ร้องจะได้รับโปรโมชั่นดีกว่าศิลปินสีดำทำไม ทำไมพฮอพ R & B เป็นเพลงนี้ความหมายเหมือนกันกับ Hip -?

เหล่านี้คือบางส่วนของหัวข้อที่ร้อนที่มักจะเกิดขึ้นในการพูดคุยส่วนตัวกับผู้ร่วมธุรกิจของฉันและเพื่อนร่วมงาน ผมจะพยายามบางโรงแสงที่จำเป็นมากในประเด็นที่ละเอียดอ่อนมีความละเอียดอ่อนและค่อนข้างแย้งเหล่านี้

R&b Songs

จริงๆเข้าใจปรากฏการณ์ของศิลปินเพลงขาวร้องเพลงอาร์แอนด์บี, คุณควรเริ่มต้นด้วยการตรวจสอบของแรงจูงใจและวัตถุประสงค์ที่อยู่เบื้องหลังการจัดตั้งหน่วยงานเพลงสีดำที่ บริษัท บันทึกในยุค 60 ในขณะที่ความสำเร็จของการดำเนินการเป็นเจ้าของ Motown เป็นสีดำได้รับการอย่างดีและจัดทำเป็นเอกสารเผยแพร่อย่างมากหลายค่ายแข่งขันของเวลาที่ขาดบุคลากรให้เพียงพอใช้ประโยชน์จากความอุดมสมบูรณ์ของว​​ัยรุ่นสีดำมีความสามารถทางดนตรี

สีขาวบันทึกเป็นเจ้าของ บริษัท ได้รับการแต่งตั้งอย่างฉลาดสีดำผู้บริหารเพลงผู้ที่ได้มากขึ้นในการปรับแต่งและการติดต่อกับเพลงสีดำ (และสีดำศิลปินที่สร้างและดำเนินการนั้น) เพื่อช่วยให้ติดต่อกับพวกเขา นี้หลังจากที่ทุกครั้งเมื่อมีความสัมพันธ์ที่ไม่แน่นอนและการแข่งขันที่ทำให้เครียด

บริษัท บันทึกจำนวนมากและสถานีวิทยุเอาบันทึกของความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเพลง R & B ในหมู่วัยรุ่นสีขาวและพยายามที่จะรักษาอุปสรรคทางเชื้อชาติโดยปฏิเสธพวกเขาสามารถเข้าถึงได้ การปฏิเสธของพวกเขาตั้งขึ้นเป็นปัญหาทางเศรษฐกิจที่อาจเกิดขึ้นตั้งแต่วงการเพลง (เช่นอุตสาหกรรมส่วนใหญ่) thrives ในอุปสงค์และอุปทาน แก้ปัญหาของตนเองให้ที่รักของพวกเขา teenaged เด็กกับทางเลือก"สีขาว"เป็นคนที่"เป่า"สีดำและทำเพล​​ง"ดำ", la Elvis Presley, ที่มีความนิยมเป็นที่ถีบตัวขึ้น มันเป็นเรื่องปกติสำหรับระเบียนในยุคมักจะมีสองรุ่นแตกต่างกันที่ -- รุ่นสีขาวและสีดำรุ่น -- ซึ่งเป็นบริการให้ผู้ชมที่เหมาะสม

ใน 70, ผลักดันต่อความเสมอภาคและความสงบสุขให้เกิดขึ้นชอบอยู่เป็นกลุ่มอุตสาหกรรมเพลงและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แถบด้านบนเช่นเขี้ยวลากดินและหินครอบครัว, Tower of Power, Earth Wind & Fire, และ Commodores เกิดความสำเร็จและความสุขตลอด 70s แต่ส่วนมากขาดการอุทธรณ์และการบังคับให้ผู้บริหารครอสโอเวอร์เพลงสีดำเพื่อค้นหาตัวเลือกการทำงานได้อื่น ๆ เพื่อประหยัดของพวกเขา ตำแหน่งงาน ตัวเลือกหนึ่งคือดิสโก้ -- ประเภทของใหม่ร้อน

ดิสโก้ได้มากกว่าประเภทใหม่ได้จึงได้ปล่อยทางวัฒนธรรมจากความวิตกกังวลทางสังคมและความตึงเครียดทางเชื้อชาติอืดอาดของ 60sและเกิดเป็นรูปแบบที่โดดเด่นเพราะการอุทธรณ์ตลาดมวลและการยอมรับของสากล วงการเพลงในที่สุด sobered ขึ้นจากกิจกรรมมักมากในกามและเสพยาเสพติดอาละวาดในยุคดิสโก้ในปี 1979 เพียงในเวลาที่จะอดทนต่อปีการเงินที่เลวร้ายที่สุดของการดำรงอยู่ของมัน

ด้วย slumping ยอดขายและเพลงดนตรีของการกินและดื่มมากเกินไปทำหน้าที่ที่ได้รับการเซ็นสัญญากับดิสโก้แสดง, R & B ชุมชนเพลงกลับไปที่รากเต็มไปด้วยอารมณ์และการสืบค้นหมดสำหรับคำตอบเพื่อแก้ไขปัญหาที่ plagued มัน คำตอบไม่ได้เขียนบนผนัง แต่พบในอัลบั้ม"ปิด Wall"โดยไมเคิลแจ็คสันซึ่งช่วยให้ประสบความสำเร็จ R & B เพลงเปลี่ยนกลับเข้ามามากขึ้น Pop - Friendly"รูปแบบ"ที่เปรียบกับ R & B ในความมั่งคั่งสุดท้ายของการยุค Motown

ในขณะที่ไมเคิลจับหัวใจและจินตนาการของสีขาวอเมริกากับท่าเต้น unhuman ของเขามีปริมาณมากในผู้บุกเบิกการส่งเสริมค่าเพลงดำขี้ขลาดและคุณธรรมของเพลงสีดำที่เราเราเคลื่อนขบวนเข้าสู่ยุคของเทคโน 80. เพลง R & B ดูเหมือนจะได้รับการฟื้นตัวที่จำเป็นมาก

R & B วงดนตรีของยุค 70 เริ่ม downsize ในบุคลากรที่เน้นเพิ่มเติมได้ถูกวางไว้บนทำหน้าที่เดี่ยว (la ไมเคิล) และกลุ่มนักร้อง สำหรับศิลปินเพลง R & B, เทคโนโลยีแอดเวนต์ของแทนที่วงจะต้องมีการสำรองข้อมูลโดยการนำไปสู่ในยุคที่ผู้ผลิตเพลง R & B เป็น predicated หนักในวันนี้

มันยังในขณะที่ บริษัท บันทึกจำนวนมากและเริ่มการผสานนี้ปรับโครงสร้างทางธุรกิจที่ก่อให้เกิดการสูญเสียของหลายร้อยงานสำหรับผู้บริหารสีดำดนตรีผู้ที่ได้ทำงานในหน่วยงานเพลงสีดำ

หลังจากนั้นเราจะเห็นป้ายชื่อที่เกิดของสีฟ้ามีตา"จิตวิญญาณ"ดนตรีสีขาวเป็นศิลปินที่มี R & B การแสดงดนตรีเริ่มหนักและมั่นคงได้รับการสนับสนุนทางการเงินโดยบันทึกของพวกเขา Hall & Oates ความสุขความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ในช่วงต้นและกลางยุค 80 และพิสูจน์แล้วว่าได้รับการทดสอบสารสีน้ำเงินสำหรับการยอมรับของศิลปินขาวประสิทธิภาพ R & B ภายใต้หน้ากาก Pop เพลงของ

ในขณะที่ฮอลล์ & Oates อาจมีขึ้นไม่กี่คิ้วใน R & B ชุมชนเพลง, ตาถูกเปิดอย่างกว้างขวางเมื่อจอร์จไมเคิลและอดีตสมาชิกของกลุ่มวัยรุ่น Pop Wham! ได้รับรางวัลแกรมมี่ที่ดีที่สุดสำหรับการดำ"อัลบั้ม"ในปี 1989 มันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เพลงศิลปินเดี่ยวสีขาว topped แผนภูมิ R & B R & B เป็นเพลงของชุมชนที่ได้ทำลายเป็นทหารผ่านศึกศิลปินเพลงสีดำและ Freddie Jackson Gladys Knight denounced การออกเสียงทางการเมืองของสถ​​าบันที่แสดงผลเสนอชื่อเข้าชิง

ในขณะที่ได้รับรางวัลคือสมควรจะได้ในแง่ของยอดขายและ airplay วิทยุ, เส้นสีของผู้ที่ผ่านการรับรองเป็น"สีดำ"ศิลปินเพลงที่ได้รับการกำหนดไว้อีกครั้ง เมื่อควันล้างวงการเพลงโดยทั่วไปและ B & R ดนตรีชุมชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้งสองจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดไป

ขณะที่เรายืนอยู่บน doorsteps ของ 90s,สีดำมากขึ้นผู้บริหารเพลงสูญเสียงานของพวกเขาเป็น บริษัท ที่บันทึกอย่างต่อเนื่องรวมถึงแนวโน้มของการปรับโครงสร้างและลดขนาดในความพยายามเพื่อกระจายผลประโยชน์ทางธุรกิจของพวกเขาและเพิ่มผลกำไรของพวกเขา

เพลงแร็พได้ (สุดท้าย) ได้รับการกอดอย่างเต็มที่ตามประเภทเชิงพาณิชย์และ บริษัท บันทึกย้ายได้อย่างรวดเร็วเพื่อเงินสดในความมัน อุทธรณ์ของเงินลงทุนต่ำและ (อาจ) ผลตอบแทนที่สูง, constituted ให้มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจที่ บริษัท บันทึกและศิลปินเพลงสีดำพบว่าตัวเอง jockeying สำหรับตำแหน่งที่ปรับปรุงใหม่รายการลำดับความสำคัญของผู้บริหารส่วนใหญ่เป็นสีขาวตอนนี้เพลงของพวกเขา หลังจากทั้งหมดแร็พได้แล้วความสำเร็จในระดับสูงจากการขาย"ใต้ดิน"กับดีเจและปากต่อปาก - ให้บริการเป็นวิธีการหลักของการส่งเสริมการขาย

ทั้งหมด บริษัท ที่บันทึกต้องทำก็แค่เพื่อนำมาไว้กับพื้นผิวและการจัดหาการกระจายและทรัพยากรด้านการตลาดของพวกเขา เนื่องจากมากของเพลงที่บันทึกไว้อยู่แล้วพวกเขายังสามารถหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายจำนวนมากของการบันทึกเป็นดี ในขณะที่วงการเพลงทำโจ่งแจ้งและพยายามโดยเจตนาเพื่อตำแหน่งตัวเองในการจัดหาสิ่งที่ปรากฏจะไม่เพียงพอสำหรับความต้องการเพลงแร็พมันหายไปจากสายตาของความแตกต่างระหว่าง Rap R & B และ

R & B คนรักดนตรีดูอย่างทำอะไรไม่ถูกเป็นคำสั่งลงมาจากผู้บริหารเพลงขาวในการรวมองค์ประกอบของเพลงแร็พในเพลง R & B เพื่อให้สามารถแข่งขันได้มากขึ้นด้วยการเคาะ, ศิลปินเพลงแร็พตั้งแต่ถูกวางและภัยคุกคามที่มีตัวตนที่ชัดเจนในการบันทึกขาย R & B ศิลปินเพลง

ในขณะที่ Mariah Carey และ Color Me Badd ได้เพลิดเพลินกับการเป็นดารา newfound ที่มา (อีกครั้ง) เป็นผลจากการบริหารสีขาวเพลงแปลกผลักดันวาระการประชุมของศิลปินเพลงขาวประสิทธิภาพ R & B เพลง ทั้งการกระทำดังกล่าวข้างต้นมีการแสดงครั้งแรก (โดยผู้ชมสีดำ) เป็นทางเลือกในการแข่งขันของพวกเขาสีดำ (วิทนีย์ฮุสตันและ Boyz II Men ตามลำดับ) แต่มีการตลาดที่เข้มแข็งดังกล่าวและการสนับสนุนส่งเสริมการขาย, Mariah ทั้งCarey และ Color Me Badd มีความสามารถในการสร้างอัตลักษณ์ของตนเองในอัตราที่เร็ว

วันนี้ยังคงมีแนวโน้มที่ผู้บริหารเพลงขาวเอางานเอาการตลาดและส่งเสริมศิลปินเพลงสีขาวเช่น Justin Timberlake, Christina Aguilera, Joss Stone, Anastacia, ฯลฯ ร้องเพลงอาร์แอนด์บี บุคคลภายในบางคนกล่าวว่าวงการเพลงยังคงจงใจและตั้งใจหาทางเลือกให้ศิลปินเพลงสีดำเพื่อบริการให้กับผู้ชมสีขาว อุตสาหกรรมภายในผู้กล่าวว่า Britney Spearsเป็นหลักโคลนสีขาวของ Janet Jackson; emulating / เธอ Pop R & B รูปแบบ, ออกแบบท่าเต้นและดึงดูดใจทางเพศจากการคำนวณ

ก็สงสัยว่าเมื่อผู้มาใหม่เช่นอเมริกันไอดอลของ Elliot Yamin จะหันมาอย่างรวดเร็วและ heralded เป็น"ดี"R & B นักร้องเมื่อ juxtaposed กับ longtime R & B ชอบรอดชีวิต Brian McKnight, Joe, และแอนโทนี่แฮมิลตัน

ขณะที่บางคนจะยืนยันว่ายังไม่ได้เรื่องธรรมดาของการดำกับสีขาวตั้งแต่ตั้งแต่บางส่วนของศิลปินกล่าวถึงในบทความนี้จะไม่ได้"สีขาว"แต่เป็นของเชื้อชาติที่แตกต่างกันหรือบางส่วนได้สีดำ ความจริงก็คือค​​วามคิดที่ถือกันอย่างแพร่หลายในชุมชนสีดำคือว่าถ้าคุณไม่ได้ดูสีดำ (ครอบครองคุณสมบัติที่เห็นได้ชัดอเมริกันแอฟริกัน) แล้วคุณจะไม่ คุณเป็นอย่างอื่นนอกเหนือจากสีดำและ"สีขาว"กลายเป็นอ้างอิงไปยังหรือคำอธิบายของ, ประเภทเชื้อชาติไม่ตั้งใจแน่วแน่

รูปแบบธุรกิจใหม่ของวงการเพลงได้สร้างโอกาสใหม่สำหรับผู้ประกอบการดำ แต่มากของพวกเขาขาดทรัพยากรทางการเงินเพื่อใช้ประโยชน์จากพวกเขา เป็นผลให้พวกเขาถูกบังคับมักจะมีส่วนร่วมในเพลงผลิต Rap ของหรือ & B เพลงกับ Rap ผลิต R ที่พวกเขาพยายามที่จะผลิตหรือส่งมอบผลิตภัณฑ์และศิลปินที่จะทำให้พวกเขาเริ่มดำเนินการเมื่อมีความร่วมมือและร่วมทุนกับ บริษัท บันทึกเดียวกับที่ ยุบแผนกสีดำเพลงของพวกเขาในครั้งแรก

แสดงประวัติความเป็นมาและการวิจัยที่วงการเพลงอย่างต่อเนื่องระบบลดบทบาทของผู้บริหารเพลงสีดำ, ที่พวกเขาจะไล่ออกและปลดออกมีความถี่มากขึ้น (และเหตุผลน้อยกว่านี้) กว่าคู่สีขาวของพวกเขา หลายคนที่ยังคงมีซึ่งได้ขับไล่มักจะไม่ใช้ก็ได้ในขณะนี้บทบาทของการประสานงานยามและมือของผู้ถือการกระทำ Rap ทุกข์ในยุคนี้ฮิปฮอปใหม่ หนทางไกลจากเวลาเมื่อพวกเขาพร้อมกันรับผิดชอบในการค้นหา, การพัฒนาและการสนับสนุนศิลปินเพลงชั้นนำที่สร้างสีดำบางส่วนของเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราตอนนี้ดูเป็นเพลงเพื่อประวัติศาสตร์ของประเทศนี้

เพลงเหล่านั้นยังคงมีทางเลือกของวัยกลางคนชาวอเมริกันที่ปรับแต่งเป็นสถานีวิทยุ oldie ทั่วประเทศที่ได้นำ"คลาสสิกโซล"เป็นรูปแบบใหม่ วันนี้จะอยู่ที่ไหนที่ R & B เพลงของศิลปินที่ออก? พวกเขาเป็นซ้ายไปแข่งขันหรือเข้าร่วมกองกำลังกับศิลปินแร็พตั้งแต่พวกเขาได้รับ lumped เป็นเดียวกัน"เมือง"หรือ"Hip - Hop"ประเภทเพลง

ใช้ formulaic ของ R & B เพื่อฉีดธาตุเชิงพาณิชย์เป็นเพลงแร็พได้มีส่วนร่วมอย่างมีนัยสำคัญฟิวชั่นและสับสนเกี่ยวกับความแตกต่างของทั้งสองประเภท นี้สามารถตรวจสอบกลับไปยัง 80 เมื่อ & B กระทำ R เช่นเลคไซด์, Confunksion และ Teena Marie มีความนิยมมากกับเพลงที่รวม Rap ("Fantastic Voyage,""Electric Lady,"และ"สแควร์บิส"), & B เพลง R เมื่อเริ่มดำเนินการทดลองการแต่งงานที่เปิดออกมาเป็นถาวรหนึ่ง

R & B จะใช้ตอนนี้เพื่อหนุนการรับรู้ระดับความสามารถดำขายผู้อุทธรณ์และบันทึกของศิลปินเพลงในสีขาวทุกประเภท แม้แต่ประเทศ (ผู้บริหารประเภทที่จะรักษาถักปิดโดยวงกลมสีขาวปกป้อง), ยืมหนักจากอาร์แอนด์บี

ประเทศเป็นศิลปินแนวเพลงที่สุกสำหรับการแทรกซึมโดยปกติ R B & แต่ไม่เหมือน R & B ดนตรี -- ซึ่งได้กลายเป็นประเภทชุมชนโดยไม่มีการหนึ่งการแข่งขันการรักษาสิทธิโดยธรรมชาติเพื่อดำเนินการนั้น -- เกิดขึ้นโอกาสในการที่เป็นบางเพราะยกเว้นไม่ได้โต้แย้งและไม่มีใครทักท้วงของชนชาติอื่น ๆ

ปัญหาที่สำคัญในสีขาว R & B ศิลปินเพลงสีดำเมื่อเทียบกับ R & B ศิลปินเพลงจะแคบลงไปหนึ่งคำถาม : ใครจะได้มุ่งมั่นมากขึ้นและโปรโมชั่นจาก บริษัท บันทึกของพวกเขาเพื่อให้บริการผู้ชมขนาดใหญ่ของผู้บริโภค?

เมื่อพิจารณาถึงระดับหนึ่งความมุ่งมั่นทุ่มเททรัพยากรและโอกาสในการส่งเสริมการขายที่มีขึ้นมากมายสำหรับสีขาว R & B ศิลปินเพลงและที่คนผิวดำบัญชีเท่านั้นร้อยละ 15 ของประชากรและที่ศิลปินเพลงผู้สืบทอดขาวขนาดใหญ่จะเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจด้านสีเขียวสีขาว R & B จะกลายเป็นเรื่องง่าย

ด้านข้างสีขาวสีเขียวของ R & B

ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น