วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

คือ"ค่า R"และจะมีวิธีทำให้เกิดประตูโรงรถบ้าง

คุณมักจะใช้วิธีการมองไปที่ประตูโรงรถของคุณ? ผมหมายถึงจริงๆดูหน่อยได้ไหม? หากคุณต้องการมากที่สุดของเราคุณเพียงแค่กดปุ่มเล็ก ๆ และเปิดประตูของคุณไม่เคยคิดสองครั้ง หรือคุณอาจออกไปและยกประตู แต่ก็ยังหากคุณกำลังต้องการมากที่สุดของเราคุณอาจจะไม่ให้ความสนใจใกล้เคียงกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับประตูเมื่อคุณเปิดขึ้นมา ถ้าคุณไม่ให้ความสนใจมากไปที่ประตูโรงรถคุณอาจไม่ทราบว่าค่า R เป็นหรือทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ในใด ๆบ้าน, ค่า R จะบอกคุณว่าดีบางสิ่งบางอย่าง insulates มีไม่เป็น"ปืน"ที่คุณจะได้รับซึ่งวัด R ค่าของคุณในบ้านของคุณแสดงว่าพื้นที่ของบ้านเป็นอย่างดีหุ้มฉนวนและที่คนที่เป็น สูงกว่าค่า R คือดีกว่าที่บ้านของคุณ insulates

R&b Songs

ฉนวนกันความร้อนในบ้านของคุณเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง หากบ้านของคุณไม่เป็นฉนวนคุณอาจสูญเสียอย่างมากของความร้อนซึ่งอาจเสียค่าใช้จ่ายใดก็ได้จากหลายร้อยหลายพันดอลลาร์ทุกหนึ่งปี หากคุณเป็นคนที่ใช้จอดรถของคุณอย่างมากโดยเฉพาะถ้าคุณใช้ในการทำไม้การทำงานหรือการแก้ไขเครื่องที่คุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าประตูของคุณเป็นฉนวนได้เป็นอย่างดี ถ้าประตูของคุณไม่ได้หุ้มฉนวนคุณจะสูญเสียอย่างมากของความร้อนในโรงรถของคุณ

ถ้าคุณมีที่จอดรถห้องของคุณด้านบนและประตูโรงรถของคุณมีค่า R ต่ำ, คุณอาจจะสูญเสียความร้อนจากผนังห้องที่เป็น หลายบ้านมีที่จอดรถใต้ชั้นบนสุดและปกตินี้ไม่ได้เป็นปัญหา หากคุณมีประตูโรงรถที่มีค่า R ต่ำไปมัน แต่คุณอาจพบว่าประตูห้องโดยตรงกว่าจะหนาวมากแม้ว่าคุณจะมีมันพรม ทั้งนี้เป็นเพราะความร้อนสามารถหลีกหนีจากประตูอู่และเย็นการมีซึ่งเกือบจะเป็นไปไม่ได้ในการต่อสู้ เพื่อให้มั่นใจว่าประตูห้องที่จอดรถดังกล่าวยังคงอบอุ่นมันมีความสำคัญว่าคุณมีฉนวนกันความร้อนที่ดีและค่าประตูที่มีอาร์ดี

ประเภทของหมายเลขที่คุณควรมองหาที่มาถึงกับค่า R ที่ประตูโรงรถ? กฎของหัวแม่มือจะสูงกว่า, ดีกว่า หากคุณพบประตูตัวอย่างเช่นที่หนาค่า R อาจจะสูงถึง 6.5 แต่ถ้าคุณพบว่ามีประตูราคาที่ต่ำที่ทำมาจากวัสดุที่มีราคาไม่แพงค่า R อาจจะมีสิ่งที่ต้องการ 4.3 ในขณะที่ตัวเลขที่ไม่แตกต่างกันอาจดูเหมือนว่าพวกเขาจะ โดยมีมูลค่า R ประตู 4.3 คุณจะได้รับการปล่อยให้เย็นอย่างมากในโรงรถของคุณ เมื่อคุณซื้อโรงรถประตูให้มองหาหนึ่งที่มีค่า R สูงเพื่อให้คุณสามารถเก็บโรงรถของคุณที่หุ้มฉนวนอย่างดี

คือ"ค่า R"และจะมีวิธีทำให้เกิดประตูโรงรถบ้าง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น