วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

หญิงยอดเยี่ยมของ R & B Soul Music

เมื่อคุณคิดว่าจิตวิญญาณของเพลง, ชื่อเช่น Luther Vandross, Marvin Gaye, James Brown, และชอบมา แต่เข้ามาทำที่จิตวิญญาณของคนก็เป็นผู้ที่นักร้องหญิง? บางส่วนของความนิยมที่ใหญ่ที่สุดที่นำจิตวิญญาณ R & B ลงในไฟแก็ซหลักและกวนความสนใจที่ใหญ่ที่สุดภายในฟัง, มาจากผู้หญิง ผู้หญิงทุกคนอาจเกี่ยวข้องกับปัญหาครั้งแรกของศิลปินหญิงและจิตวิญญาณของศิลปินเหล่านี้สะท้อนให้เห็นครั้งจากสงครามเวียดนามเพื่อเพียงการต่อสู้ของผู้หญิงในโลก

นักร้องบลูส์ก่อนปูทางสำหรับศิลปินหญิงในภายหลังทั้งหมด จำนวนมาก R & B ศิลปินหญิงได้ทำให้ผลกระทบที่แข็งแกร่งในวงการเพลงและตั้งเวทีสำหรับหลาย ๆ คนดังกล่าวมากขึ้นเป็น Aretha Franklin Tina Turner และ

R&b Songs

Aretha Franklin

ชิ้นอะไรที่ยิ่งใหญ่ของสตรี Soul เพลงจะเสร็จสมบูรณ์โดยไม่ต้อง Queen of Soul, Aretha Franklin? Aretha Franklin (เกิด 25 มีนาคม 1942) เริ่มต้นของเธอ R & B Soul เส้นทางเป็นเพลงเด็กร้องกอสเปลในคริสตจักรในวัยเด็กของเธอ เธอได้รับการพิจารณามหัศจรรย์เด็ก อิทธิพลของเพลงกอสเปลที่เธอเติบโตขึ้นมาร้องเพลงได้ไม่ต้องสงสัยมีอิทธิพลสำคัญในชีวิตการทำงานเพลงต่อมาของเธอ

นางสาว Franklin มี 20 จำนวนหนึ่งจังหวะและบลูส์นิยมไปที่ชื่อของเธอ เธอเป็นที่รู้จักกันเป็นหนึ่งในที่สุดโดยได้รับเกียรติรางวัลแกรมมี่รวมทั้งเป็นผู้รับรางวัล Living Legends, รางวัลอายุการใช้งานและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน Aretha Franklin ยัง belted ออกจากเสียงของเธอเป็นร้อนเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นครั้งที่ 44 ของการเปิดทำการประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาของอเมริกา -- บารัคโอบามา

Tina Turner

แม้ว่าเธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นผู้บรรเลงเดี่ยว, แอนนามารี Bullock (Tina Turner) เป็นที่รู้จักนักแสดงยังชีวิตอื่นที่ดีพร้อมกับสามีเก่าของเธอ Ike Turner ในขณะที่ยังคงอยู่ในโรงเรียนมัธยมวัวจะไปอยู่กับน้องสาวของเธอไปไนท์คลับในเขตและผ่านมาก prodding โดยน้องสาวของเธอ, Bullock auditioned สำหรับ Ike Turner และจิตวิญญาณกลายเป็นส่วนหนึ่งของช่างกลึงของ B & R วงดนตรีเป็นครั้งคราวเป็นนักร้องกับคิงส์จังหวะที่สโมสรของเขา นี้เป็นหินก้าวสำหรับ Bullocks ที่อายุ 18 ปี, ทำงานในอาร์แอนด์บี วัวไปในการแต่งงาน Ike Turner และเปลี่ยนชื่อของเธอเพื่อ Tina Turner

โอกาสครั้งแรกของเธอในเพลงโซลหลักมาในปี 1960 เมื่อนักร้องกำหนดจะร้องเพลง"A Fool in Love","It Gonna Work Out Fine 's","ฉันเทอดทูนคุณ"และ groundbreaking"River Deep, Mountain High"ไม่ แสดงการบันทึก Young Tina ถูกเลือกให้บันทึกภาพไว้แทน แต่ที่น่าจดจำมากที่สุดของเธอตีเป็นปกของ CCR 's"Proud Mary."

บางคนอื่น ๆ ที่ยอดเยี่ยมหญิง R & B นักร้องจิตวิญญาณเป็น Chaka Khan, Patti Labelle, วิทนีย์ฮูสตัน, Anita Baker, Patti Austin, Barbara Mason, มาร์ธาและ Vandellas, เดนิสวิลเลียมส์และอื่น ๆ อีกมากมาย หลายศิลปินหญิงเหล่านี้ที่แข็งแกร่งเริ่มต้นจากชีวิตที่เรียบง่ายและยากยังผ่านมันทั้งหมดที่พวกเขาก้าวผ่านอุปสรรค, แลกเปลี่ยนด้วยความสง่างามและรู้จักกันตอนนี้เป็นบางส่วนของจังหวะการเต้นของหญิงที่ดีที่สุดและนักร้องนำวงบลูส์ไปวันที่

หญิงยอดเยี่ยมของ R & B Soul Music

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น