วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการหาตัวแทนศิลปินและรายการละคร (A & R Reps)

วงการเพลงมีขนาดใหญ่มากและมันเป็นความฝันของศิลปินทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นเพื่อต้องการที่จะได้รับในอุตสาหกรรมและการทำเครื่องหมายของพวกเขา แต่น่าเสียดายที่มันไม่ง่ายจนการแข่งขันจะรุนแรงและเข้มข้น ขณะที่เราพูดมีตันของนักดนตรีรุ่นที่ต้องการได้รับในไฟแก็ซ แต่มีเพื่อให้ห่างไกลไม่สามารถเป็นผลของความจริงที่ว่าพวกเขาอาจไม่ทราบว่าจะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่ต้องมีความสามารถ เพื่อค้นหาศิลปินและผู้แทนรายการละคร

แท้จริงการค้นหาแอนด์อาร์ตัวแทนเกือบจะเป็นไปไม่ได้ถ้าคุณไม่ได้วางตำแหน่งอย่างถูกต้องและแพคเกจดี ในกรณีที่คุณสงสัยในสิ่งที่เป็นตัวแทนนักแสดงและละครคือเขาเป็นเพียงผู้ชายหรือผู้หญิงที่ผู้ว่าจ้างหรือจุดพรสวรรค์ recruits พวกเขาและช่วยให้พวกเขาเพื่อให้บรรลุความฝันของพวกเขาในขณะที่เขาและ บริษัท ค่ายเพลงได้หลากหลาย ศิลปินส่วนใหญ่ตกอยู่ในกับดักของการคิดว่าพวกเขาต้องการที่จะดึงดูด บริษัท ที่ป้ายบันทึกเป็นเพียงการตีที่ดี พวกเขาไม่ได้รู้ว่ามันเป็นเหมือนการแสวงหาตำแหน่งงาน "ถ้ากลับมาของคุณจะไม่"แข็ง"ไม่มีใครจ้างคุณ 's gonna.

R&b Songs

ดังนั้นก่อนที่ได้พยายามที่จะได้รับ & R ตัวแทนให้ทำด้วยตัวคุณเองชอบและได้รับการกระทำของคุณเข้าด้วยกัน ถ้าคุณมีแพ็กเกจซีดีสาธิตของคุณโดยทั้งหมดให้ทำมันให้ดี และถ้าคุณต้องออกไปปั่นความนิยมที่ดีบางทำมันเกินไป นี้จะนำคุณไปข้างหน้าไกลกว่า 90% ของศิลปินที่จะมาถึง หลังจากที่คุณได้กระทำสิ่งเหล่านี้ก็เป็นเวลาที่จะมองหา & R reps ของ บริษัท ค่ายเพลง มองหาบางครั้งอาจเป็นชอบมองหาเข็มในกองหญ้า ดังนั้นนี่สิ่งที่คุณจะไปทำอย่าง

1 เริ่มมองหาและ Reps R ในแนวเพลง

ศิลปินจำนวนมากที่กำลังจะทำผิดพลาดในการส่งซีดีเดโมของพวกเขาและแพคเกจใด ๆ ที่ บริษัท ค่ายเพลง ความจริงคือถ้าคุณกำลังทำ & B, เพลงประเทศตัวแทน R & R จะไม่ให้ความสนใจในเพลงของคุณ ดังนั้นเริ่มมองในแนวที่ถูกต้องและคุณจะเร็ว ๆ นี้เริ่มต้นมากับรายชื่อที่ดีและมีศักยภาพ

2 ไดเรคทอใช้และทรัพยากร

สถานที่ที่ดีในการติดต่อและ reps R ทันทีเมื่อสมัครเป็น www.reachfame.com นี้เป็นเช่นฐานข้อมูลหรือไดเรกทอรีของ & R ติดต่อ บางครั้งแม้ในขณะที่นักดนตรีที่มีรายชื่อที่พวกเขาไม่ทราบเวลาที่เหมาะสมเพื่อโทรติดต่อที่เป็นส่วนใหญ่เมื่อ & R reps คือ'ออก chillin และมีช่วงเวลาที่ดี ไดเรกทอรีนี้ แต่จะให้รายละเอียดที่จำเป็นทั้งหมดรวมทั้งเมื่อมีการเรียกสิ่งที่ & R ได้สำหรับมื้อกลางวันและให้บริการเคล็ดลับเกี่ยวกับสิ่งที่จะทำให้เขาหรือเธอฟังคุณผ่านโปรไฟล์ของแต่ละคนและทุกแอนด์อาร์

3 ใช้ไดเรกทอรีติดต่อ

ไดเรคทอเช่น CMJ Directory ให้ข้อมูลเกี่ยวกับค่ายเพลงที่แตกต่างกันและการติดต่อทั้งหมดที่จำเป็นอื่น ๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถไปโชว์ถ้าคุณสามารถจัดการที่จะได้รับสิ่งต่อไปนี้

วิธีการหาตัวแทนศิลปินและรายการละคร (A & R Reps)

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น