วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

โดยตรงและติดต่อ R

ในฐานะศิลปินเพลงรุ่นที่คุณควรรู้วิธีจัดการกับ honchos ใหญ่ของ บริษัท บันทึก ขอหน้ามันถ้าคุณต้องการความสามารถของคุณจะสังเกตเห็นโดยโลกแล้ววิธีเดียวคือการเข้าสู่ระบบการจัดการกับป้ายบันทึกที่สามารถเผยแพร่เพลงของคุณสำหรับผู้ฟังทั่วโลก แม้ว่าจะเป็นจริงที่มีคนจากค่ายเพลงอยู่เสมอในระวังสำหรับความสามารถสดยังคงเป็นยากมากสำหรับนักดนตรีหนุ่มที่ต้องการติดต่อกับคนที่เหมาะสมกับ บริษัท การแข่งขันในโลกดนตรีสูงมากขนาดที่คนของแท้ที่มีความสนใจในการค้นพบพรสวรรค์ใหม่จะได้รับฟังการสาธิตเพลงไม่ว่างไร้ประโยชน์แต่ละและทุกวัน ดังนั้นในฐานะศิลปินดนตรีของตัวเองและก่อการความสามารถหนุ่มสาวในโลกดนตรีผมได้อธิบายวิธีการติดต่อคนที่เหมาะสมในอุตสาหกรรมดนตรีในวันนี้

A & R เป็นปีกที่สำคัญในค่ายอย่างมากงานที่สำคัญของ & R รายชื่อก็คือการรักษาตาและหูของพวกเขาบนถนนและรับพรสวรรค์ที่สัญญาว่าจะให้ลงทะเบียนกับทาง บริษัท ดังนั้นสิ่งที่สำคัญก่อนที่จะทำตามศิลปินรุ่นคือการติดต่อโดยตรงที่ & R รายชื่อของ บริษัท แฟชั่นอายุเก่าแก่ของการส่งซีดีเดโมของคุณไปติดต่อกับสำนักงาน R & A จะไม่ทำงานอื่น ๆ ... ทำไม? ง่ายมากสำนักงานของพวกเขาจะเต็มไปด้วยหลายร้อยแผ่นซีดีสาธิตทุกวัน & R บุคลากรเพื่อฟังเกินไปจึงซีดีสาธิตของคุณก็จะกลายเป็นหนึ่งในแผ่นซีดีมากขึ้นในกล่องที่รอการได้ยิน

R&b Songs

วิธีที่ดีที่สุดคือการทำให้การใช้เทคโนโลยีE - mail พวกเขาเป็นวิธีที่ดีกว่าที่จะได้รับการสังเกตเห็น Mail ตัวแทนกับ mp3 สำเนาของแทร็คของคุณพร้อมกับข้อความที่ชัดเจนระบุข้อมูลรายละเอียดการติดต่อของคุณและความสนใจในเพลง ผู้แทนทั้งหมดนี้เป็นความเข้าใจเทคโนโลยี, พวกเขามักจะใช้อีเมลของพวกเขาด้วยวิธีนี้คุณแน่ใจที่จะสังเกตเห็นและขึ้นอยู่กับความสามารถและบิตของโชคของคุณที่คุณอาจประสบความสำเร็จในการได้รับตัวแบ่งใหญ่

โดยตรงและติดต่อ R

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น