วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

10 วิธีการปรับปรุงการปฏิบัติดูแลสุขภาพของคุณ R /

รับเงินคืนสูงสุดอย่างรวดเร็วด้วย A / R ตอบสนองในทางปฏิบัติดูแลสุขภาพใด ๆ ต้องใช้ความเอาใจใส่และระมัดระวังการได้รับการทำเป็นเอกสารและการติดต่อสื่อสารข้อมูล จากเวลาที่ตารางการเยี่ยมชมของผู้ป่วยจนค่าใช้จ่ายจะปิดออก, การจัดการที่เหมาะสมของข้อมูลไปยังและจากผู้แทนการเรียกเก็บเงินของคุณหมายถึงแตกต่างกันระหว่างรอบการชำระเงินคืนอย่างรวดเร็วและช้า, วาดออก / R ข้อมูลเกี่ยวกับการประกันภัย, กลุ่มผู้เข้าชมการวินิจฉัยและสถานะของการเรียกร้อง-- ที่มาจากแทบทุกพื้นที่ของการปฏิบัติของคุณ -- ควรจะไหลอย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพเพื่อสนับสนุนการส่งเคลมสะอาดครั้งแรกรอบ R นี่เป็นโอกาสของผู้ป่วยใน 10 ของวงจรชีวิตพบมีประสิทธิภาพสูงขึ้นการจัดการของข้อมูลจะช่วยเพิ่ม /
เริ่มแรกผู้ป่วยติดต่อ -- เจ้าหน้าที่สำนักงานด้านหน้าหรือกำหนดการผู้ป่วยควรจะจับข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเมื่อผู้ป่วยเรียกร้องให้กำหนดเวลาการนัดหมาย จับข้อมูลทั่วไปเช่นชื่อ, เบอร์โทรศัพท์จำนวนและสาเหตุของการนัดหมายผู้เริ่มต้นที่ดี แต่ให้แน่ใจว่าคุณกำลังจับข้อมูล payor เช่นกัน ผู้ป่วยมีประกันสุขภาพหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นผู้ที่เป็นพาหะ, ของจำนวนแผนของพวกเขาเป็นอย่างไร หากผู้เอาประกันไม่ว่าพวกเขาเตรียมที่จะจ่ายขึ้นด้านหน้าและพวกเขาได้รับการบรรยายสรุปเกี่ยวกับเงื่อนไขการชำระเงินของคุณหรือไม่ ทั้งสองวิธีคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้จะช่วยในขั้นตอนการตรวจสอบการประกันและ / หรือการตั้งค่าคาดหวังที่เหมาะสมสำหรับการชำระเงินได้ตลอดเวลาในการให้บริการ การตรวจสอบประกันภัย -- สุ่มหรือตัวแทนจัดตารางเวลาการเรียกเก็บเงินควรใช้ข้อมูลจากการติดต่อผู้ป่วยเริ่มต้นเพื่อยืนยันกับผู้ให้บริการก่อนที่จะเข้าชมสำนักงาน โอกาสนี้มีโอกาสที่จะยืนยันการลงทะเบียนระดับความคุ้มครอง co-pays/deductibles ฯลฯ การตรวจสอบแบบดั้งเดิมของสิทธิประโยชน์ทางโทรศัพท์ที่มีประสิทธิภาพ แต่ใช้เวลานาน; จำไว้ว่าคุณจะสามารถประหยัดเวลาการใช้อินเตอร์เฟซออนไลน์ที่นำเสนอโดย ผู้ให้บริการจำนวนมากในวันนี้ หากผลที่ได้คือ"ความคุ้มครองไม่"สำหรับการเข้าเยี่ยมหรือผู้ให้บริการคือไม่สามารถยืนยันความคุ้มครองการติดตามการเรียกร้องให้ผู้ป่วยควรครอบคลุมผลผลิตข้อมูลอัปเดตหรืออย่างน้อยทุกคนรับประกันได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบการชำระเงิน ลงทะเบียนผู้ป่วย -- เมื่อผู้ป่วยมาถึงที่สำนักงาน, พนักงานต้อนรับหรือพนักงานต้อนรับส่วนหน้าสมาชิกของควรตรวจสอบทุกรูปแบบการลงทะเบียนมีความถูกต้องและครบถ้วน ถ้าเป็นผู้ป่วยที่มีอยู่ให้พนักงานต้อนรับควรยืนยันอีกครั้งระเบียนที่ได้ถึงวันที่ ขั้นตอนนี้จะเป็นกุญแจสำคัญในการขอ / ยืนยันข้อมูลกลุ่มผู้เข้าชมรายละเอียดที่จำเป็นสำหรับการส่งเคลมประกัน -- หากมีสิ่งใดไม่ถูกต้องหรือขาดหายไป, reimbursements อาจล่าช้ามากเท่าเดือนหรือมากกว่า นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับพนักงานบริการต้อนรับส่วนหน้าย้ำร่วมจ่ายหรือภาระผูกพันจ่ายเงินด้วยตนเองในขณะนี้เพื่อยืนยันผู้ป่วยได้เตรียมที่จะชำระเงินเมื่อเข้าชมเสร็จสมบูรณ์ ให้การดูแลและบริการเอกสาร -- ในขณะที่ผู้ป่วยอยู่ในห้องสอบหรือทันทีหลังจากเข้าชมการวินิจฉัยและการดูแลควรเป็นเอกสารอย่างชัดเจนในรูปแบบที่พบ แบบฟอร์มผู้ป่วยจะถูกส่งต่อจากนั้นไปไว้ข้างหน้าเพื่อข้ามการอ้างอิงกับข้อมูลที่รวบรวมระหว่างการตรวจสอบการประกันในขั้นตอนที่ 2 และเรียกเก็บเงินเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ - จ่ายและผู้ป่วยจ่ายเองมีการสร้าง Co - การชำระเงินสะสม -- ผู้ป่วยทุกรายควรจะต้องหยุดด้วยหรือแผนกต้อนรับส่วนหน้าแคชเชียร์ส่งการชำระเงินสำหรับการร่วมจ่าย ฯลฯ ตัวเองจ่ายเงินก่อนที่จะออกจาก หากขั้นตอนก่อนหน้าจะแล้วเสร็จได้อย่างถูกต้องแล้วผู้ป่วยจะได้รับการตระหนักถึงภาระหน้าที่ดังนั้นไม่ควรมีที่น่าประหลาดใจใด ๆ ใบเสร็จรับเงินยังสามารถสร้างได้ในขณะนี้สำหรับผู้แทนการเรียกเก็บเงินในเอกสารว่าวิธีการมากถูกนำส่งโดยผู้ป่วย, การเรียกเก็บเงินยอดค่าใช้จ่ายในภายหลังควรจะจำเป็น อ้างสิทธิ์ในการสร้าง, ส่งและตัวแทนจำหน่าย Review -- ยื่นเรียกร้องความสะอาดไม่ได้เป็นเพียงขึ้นอยู่กับข้อมูลที่ได้รับในขั้นที่ 1 ถึง 5 แต่ในกระบวนการที่จัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ การจัดการการปฏิบัติที่ดีหรือซอฟแวร์การแพทย์การเรียกเก็บเงินจะอยู่ที่จำเป็นต้องใช้ แต่จำไว้ว่าคุณมักจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายสำหรับ -- เป็นเรื่องปกติที่ดีที่สุดที่จะไม่ตัดมุม ทางเลือกในการใช้เงินหลายพันซอฟแวร์ teaming กับ บริษัท มืออาชีพทางการแพทย์สำหรับการเรียกเก็บเงินซึ่งโดยปกติจะเป็นร้อยละระบุของลูกหนี้ ทั้งสองวิธีถ้าข้อมูลหายไปเรียกร้องที่ยื่นครั้งแรกปฏิเสธสามารถเพิ่มเวลาหลายสัปดาห์ในการประมวลผลการชำระเงินคืน ถ้าย้ายทุกอย่างราบรื่น, reimbursements สามารถเตรียมพร้อมในน้อยได้ตาม 1-2 สัปดาห์! ชดเชยค่าประกันภัยการรับ / เอกสาร -- หวังว่าทุกขั้นตอนก่อนหน้ามีความก้าวหน้าอย่างราบรื่นและเรียกร้องความสะอาดที่ถูกส่ง ขั้นตอนต่อไปของเราในการจัดการข้อมูลการเรียกร้องเป็นเอกสารที่ถูกต้องของ reimbursements ในการบันทึกการเรียกเก็บเงินในทางการแพทย์ ขั้นตอนนี้ง่ายขึ้นมักจะสามารถโอนเงินผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์และการแจ้งเตือน EOB หากคุณไม่สามารถใช้ EOBs อิเล็กทรอนิแล้วมันจะกลายเป็นตัวแทนที่สำคัญการเรียกเก็บเงินเป็นอย่างละเอียดในรายการคู่มือการ EOBs ทั้งหมดที่ได้รับ การเก็บตาใกล้บนของคุณEOBs -- กำหนดเวลาเช่นเดียวกับอัตราการเบิก -- นอกจากนี้ยังสามารถระบุว่าผู้ให้บริการจ่ายเงินและรวดเร็วซึ่งอาจต้องติดตามโทร ผู้ป่วยออกใบแจ้งหนี้ -- ขั้นตอนนี้เกี่ยวกับการสื่อสารกับผู้ป่วย เช่นเดียวกับผู้ให้บริการที่ให้ผู้ป่วยที่มีข้อมูลอย่างละเอียดต่อไปจะช่วยลดเวลาตอบสนองและลดข้อสงสัย เป็นวันที่ชัดเจนและทราบในการให้บริการการชำระเงินประกันค่าใช้จ่ายที่เก็บได้ตลอดเวลาในการให้บริการและจำนวนเงินทั้งหมดเนื่องจาก งบเหล่านี้จะถูกส่งไปออกทันทีที่การกำหนดประกันได้รับการยืนยัน สถิติจำนวนมากได้แสดงให้เห็นเร็วกว่าใบแจ้งหนี้จะถูกส่งไป, มีแนวโน้มและเร็วกว่าก็จะได้รับเงิน ป้อนการชำระเงินผู้ป่วย -- เมื่อได้รับการชำระเงินผู้ป่วย, ผู้แทนการเรียกเก็บเงินควรป้อนข้อมูลการชำระเงินลงในระบบการเรียกเก็บเงินและเตรียมที่จะปิดการเรียกเก็บเงิน หากไม่ได้รับการชำระเงินในจำนวนที่เหมาะสมของเวลา (เช่น 30 วัน), การปฏิบัติควรมีนโยบายที่ชัดเจนในสถานที่สำหรับขั้นตอนต่อไปยอดเล็กของกล่าวว่าภายใต้ $ 5 อาจจะมีการถ่ายเป็นตัด; สำหรับยอดคงเหลือที่ใหญ่กว่าใบแจ้งหนี้ที่สองอาจจะมีการส่งหรือผู้ป่วยอาจถูกส่งไปยังหน่วยงานของคอลเลกชันสำหรับการดำเนินการต่อไป โดยไม่คำนึงถึงนโยบายของคุณไม่ควรล่าช้าในการดำเนินการ A / R ทนทุกข์ทรมานมากที่สุดเมื่อยอดเหล่านี้ไป unaddressed ถือส่งต่อเดือนหลังจากเดือน ปิดค่า -- เมื่อชำระเงินงวดสุดท้ายได้รับหรือการกำหนดได้รับการทำเพื่อลดหรือส่งไปยังคอลเลกชัน, การเรียกเก็บเงินตัวแทนไม่ควรเสียเวลาในการปิดออกค่าใช้จ่าย
ขั้นตอนเหล่านี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้โดยทั่วไปในทำนองเดียวกันกับการเข้าชมใด ๆ ในผู้ป่วยเกือบพิเศษใด ๆ ไม่ว่าคุณจะมีเจ้าหน้าที่ของ 20 หรือเพียงแค่หนึ่งคนให้โอกาสเหล่านี้ในใจขณะที่คุณพิจารณาวิธีการปรับปรุงการไหลของข้อมูลและลดการปฏิบัติของ A / R ตอบสนอง

R&b Songs

10 วิธีการปรับปรุงการปฏิบัติดูแลสุขภาพของคุณ R /

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น