วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Hero Honda Karizma R 225cc ตรวจสอบ

ฮีโร่ฮอนด้าได้เพิ่มขึ้นอย่างกล้าหาญภาพตนเองของ บริษัท ที่มีจักรยานการแนะนำของใหม่ Karizma R 225cc อินเดียกีฬา จักรยานนี้เป็นครั้งแรกของประเภทในอินเดียและในรูปแบบเรือธงของ บริษัท ฯ

Hero Honda Karizma ตรวจสอบประสิทธิภาพ :

R&b Songs

Karizma ได้รับการฟื้นฟูสภาพกับ avatar ใหม่ของ -- รุ่นแข่ง Karizma'R' เมื่อฉันเอาจักรยานสำหรับนั่งทดสอบ, ฉันประหลาดใจที่รถกระบะของมันเพียง จักรยานให้ผมวิ่ง adrenalin บริสุทธิ์เมื่อฉันบิดเค้นในเกียร์สอง จักรยานสามารถอ้างสิทธิที่จะให้ระยะของ 35-40 kmpl ซึ่งเป็นบิตต่ำสำหรับตลาดอินเดีย แต่จริงๆคนที่รักจักรยานขับเคลื่อนสูงจะไม่สนใจมากเกี่ยวกับระยะ

ลักษณะของจักรยานเสือ :

เกี่ยวกับการดูในความคิดของฉัน, Karizma เป็นจักรยานคู่บารมีส่วนใหญ่ทั่ว 5 ล้ออัลลอยด์พูดหน้าวูบวาบ, โคมไฟท้ายสองและคณะกรรมการประดิจิตอลยังมีไฮไลท์ จักรยานมาในสีฟ้า, สีเหลือง, สีดำ, สีเงินและสีแดงเข้ม ในของฉันความเห็นเหลืองเป็นหนึ่งที่ดีที่สุดตั้งแต่มีการเปลี่ยนหัวที่สุดของทั้งหมด

คำตัดสินรอบสุดท้าย :

Hero Honda Karizma เป็นมั่นเหมาะมูลค่าการซื้อจักรยาน ถ้าคุณจะซื้อจักรยาน 150cc, รออีกไม่กี่เดือนรับเงินสดมากขึ้นและไปสำหรับจักรยานที่ดีที่สุดในตลาด ถึงแม้ว่าระยะทางเป็นเพียงเล็กน้อยต่ำก็จะทำให้การใช้งานชนิดของการเคารพว่าคุณจะได้รับการขี่จักรยานโดดเด่นที่สุดในอินเดีย

Hero Honda Karizma R 225cc ตรวจสอบ

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น