วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ผลของการทำความเย็น R - 410A บนเทคนิค HVACR

ถ้าคุณทำงานในธุรกิจ HVACR คุณอาจเคยได้ยินว่าสหรัฐพระราชบัญญัติอากาศบริสุทธิ์และ Environmental Protection Agency (EPA) จะเรียกร้องให้มีการขจัดของสารทำความเย็นทีละน้อยโอโซน - depleting ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการใช้สารทำความเย็นทั่วไปในวันนี้ส่วนใหญ่ HCFC R -22 ซึ่งพบได้ในระบบที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรมทุกที่ กฎระเบียบของรัฐในขณะนี้ว่าจะมีการผลิตหรือนำเข้าของไม่ HCFC R -22 จุดเริ่มต้นใน 2020

แต่แม้จะเร็วกว่าความต้องการที่ทุกคน / R HVAC ของผู้ผลิตอุปกรณ์เครื่องปรับอากาศต้องลดการใช้ HCFC R -22 ในอุปกรณ์ใหม่โดย 1 มกราคม 2010 ในทวีปอเมริกาเหนือ

R&b Songs

โรงงานหลายแห่งได้เริ่มต้นกระบวนการนี้และตอนนี้การสร้างระบบที่ใช้ HFC R -- 410A สารทำความเย็นที่ไม่ได้นำไปสู่การสูญสิ้นชั้นโอโซนของ

เมื่อคุณทำงานกับ R -- 410A ตอนนี้หรือในอนาคตคุณได้อย่างรวดเร็วจะพบว่ามันยังเป็นสารทำความเย็นแรงดันสูงนี้จะหมายความว่ามีปัญหาด้านความปลอดภัยที่คุณจะต้องให้รู้เกี่ยวกับการใช้งาน --. R 410A นอกจากนี้ยังมีสารทำความเย็น zeoptropic แต่พิจารณาโดย EPA เป็นสารทำความเย็นผสมใกล้ Azeotropic (NARM) ซึ่งได้กำหนดให้เรียกเก็บเงินที่แตกต่างกันและเทคนิคการให้บริการกว่า อื่น ๆ 400 - series สารทำความเย็นผสม
ปัจจุบันสารทำความเย็นเช่น HFC R -- 410A, ไม่รวมอยู่ภายใต้การ จำกัด การขายสารทำความเย็นของอากาศบริสุทธิ์พระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมและมีไม่เป็นจริงในปัจจุบัน EPAการรับรองที่จำเป็นสำหรับการทำงานร่วมกับ HFC R -- 410A นั่นหมายความว่าอีพีเอหรือไม่ต้องใช้เอกสารรับรองที่แยกต่างหากสำหรับการจัดการกับสารทำความเย็นเหล่านี้

นอกจากนี้ยังมีความต้องการในอุตสาหกรรมนี้ไม่มีการบังคับกว้างสำหรับการมีส่วนร่วมในหลักสูตรที่เกี่ยวกับ R -- 410A จากสารทำความเย็นส่วนใหญ่ผู้ผลิตอุปกรณ์ แต่มากขึ้นจะต้อง"รับรอง"เมื่อพวกเขาจัดการ R -- 410A อุปกรณ์เพื่อหลีกเลี่ยงหรือการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุความเสียหาย นี้การฝึกอบรมมีผลกระทบต่อผู้รับเหมาและช่างเทคนิคที่ซื้ออุปกรณ์ R - 410A จากผู้จัดจำหน่ายและมักจะมั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับการรับรอง EPA 608 และ R - 410A ผ่านการฝึกอบรมโดยผ่านโครงการอิสระและแสดงหลักฐานหรือ / ของการเข้าร่วมการฝึกอบรมสัมมนาได้รับการอนุมัติหรือเทียบเท่าออนไลน์ได้รับการอนุมัติ .

การฝึกอบรมนี้จะมั่นใจว่าคุณเข้าใจความแตกต่างระหว่าง R - 410A -22 และสารทำความเย็น R นอกจากนี้คุณยังจะต้องเข้าใจความเป็นมาระเบียบผลกระทบต่อ, อุตสาหกรรมและการประยุกต์ใช้ความต้องการของการใช้ R - 410A และผู้ผลิตสันนิษฐานว่าคุณจะได้รับความรู้ในทางปฏิบัติให้มีประสิทธิภาพปลอดภัยของเทคนิคการบริการในระบบที่มีสารทำความเย็น R - 410A ระบบใหม่จะกำหนดให้คุณทราบวิธีการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่แตกต่างกันการบริการและการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยต่อการติดตั้งระบบ R - 410A นอกจากนี้คุณยังควรจะสามารถ retrofit ระบบเก่าและบริการที่มีอยู่ - 410A R ในระบบเขตข้อมูล

นี้"รับรอง"คือในกรณีส่วนใหญ่หลักฐานกรณีผู้ผลิตที่ผู้รับเหมาและ / หรือช่างเทคนิคที่มีการศึกษาหรือประสบความสำเร็จในการตรวจสอบข้อมูลและความกังวลว่าผู้ผลิตได้ R - 410A เกี่ยวกับสารทำความเย็นและส่วนใหญ่ใน, ผ่านการสอบข้อเขียน

ผลของการทำความเย็น R - 410A บนเทคนิค HVACR

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น