วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Bullies - R - Us

กองทัพเชื่อว่าการอยู่ใต้บังคับบัญชาเสมอว่าการยกให้คำสั่งเป็นสิ่งสำคัญ ถ้ามีการบังคับใช้กฎระเบียบอย่างเคร่งครัดของพฤติกรรมมันก็คงจากนั้นทหารที่อยู่ติดกับคุณก็จะสามารถที่จะพึ่งพาคุณปฏิบัติตามเพื่อเจาะในช่วงเวลาที่เมื่อรบทำทุกอย่างที่คาดเดาไม่ได้อีก

สิ่งที่ขั้นตอนที่จะยึดตามคำสั่งเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งเข้ากับวัฒนธรรมคนพาล? มันจะเกิดขึ้นหรือเปลี่ยนแปลง คือ'คุณจะทำตามคำสั่งไม่ว่าสิ่งใดไม่ได้อย่างโดยเนื้อแท้ลักษณะของวัฒนธรรมของคนพาล คำถามนี้ขึ้นมาในบทความที่น่าสนใจในสหราชอาณาจักรอิสระ

R&b Songs

Facebook และ MySpace ได้อีกครั้งในสายของการโจมตี เวลานี้กระทรวงกลาโหมสหราชอาณาจักร (มด) มีสถานที่ท่องเที่ยวของพวกเขาในเว็บไซต์เครือข่ายสังคม ปัญหาสำหรับมดคือความจริงที่สมาชิกของชุมชนออนไลน์เหล่านี้ได้แบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาในสงครามอิรักและอัฟกานิสถาน ผู้ที่ได้รับการใช้งานร่วมกันได้รับการทหาร

คืออะไรเกี่ยวกับมดเป็นกรมประชาสัมพันธ์ไม่ดีจะได้รับผ่านชุดของเรื่องราวเชิงลบที่สีภาพไม่ยกยอทหารต้องจัดการกับอุปกรณ์ที่เกิดความผิดพลาดที่ไม่ดีและจ่ายค่าที่พักมีหมัด

มันเป็นที่น่าสนใจเพื่อดูว่ามดได้ตัดสินใจที่จะตอบสนอง มด, ตามข้อได้เตือนว่ามีระเบียบวินัยมากขึ้นและการบังคับใช้มากขึ้นรหัสของทหารจะต้องดำเนินการเพื่อที่จะแก้ไขปัญหา insubordination ของกองกำลังนี้ หนึ่งไม่จำเป็นต้องว่าแปลกใจที่นี้

สิ่งที่มดต้องการนำเสนอคือการศาลบุคลากรกองกำลังติดอาวุธต่อสู้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในการเผยแพร่วิดีโอที่ไม่ได้รับอนุญาตและรูปถ่ายหรือจะบ่นเกี่ยวกับเงื่อนไขที่พวกเขากำลังประสบ นอกจากนี้ยังอาจหมายถึงการไล่ออกจากกองทัพ

เมื่อกลยุทธ์แขนแข็งแรงได้นำจ่ายให้กับการประชาสัมพันธ์ไม่ดีแล้วมดคิดว่ามันควรจะใช้สถานที่เดียวกันอินเทอร์เน็ตที่จะนำสปินดีในกิจกรรมที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งต่อไปนี้กับคำอื่น ๆ ระวังหน้าของมดใน Facebookส่งเสริมแคมเปญของพวกเขาขวาถัดจากคนที่สมาชิกจะได้ agitating กับสงคราม

แน่นอนมีอีกเหตุผลหนึ่งมดไม่ควรที่จะสามารถส่งเสริมด้านของพวกเขาของเรื่องในเว็บไซต์เหล่านี้ไม่มี แต่ดูเหมือนว่าที่กรมคิดว่ามันสามารถควบคุมเนื้อหาของผู้ใช้ที่โพสต์บนอินเทอร์เน็ต นี้เป็นเรื่องไร้เหตุผล มดมากขึ้นจะต้องการการควบคุมข้อมูลที่เผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตให้มากขึ้นผู้ใช้จะชุมนุมหลังผู้เผยแพร่ข้อมูลส่วนตัวของ

Iสมมติว่าองค์กรที่มีเหตุผลสำหรับการดำรงอยู่คือการเอาชนะ daylights ออกมาจากศัตรูของมันจะคิดว่าการควบคุมประชาชนซนน้อยจะได้รับการเดินเล่นในสวนสาธารณะ มีข้อสงสัยในใจของคนที่รู้จักทางของพวกเขาทั่วอินเทอร์เน็ต, สิ่งที่ผลของการนี้จะได้รับการใด ๆ ไม่ Me

Bullies - R - Us

ฟังเพลง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น