ล่าสุดวันพฤหัสบดีที่ Toys"R"Us ประกาศใหม่ของ"กลายเป็นสิงห์ - A - ma - จิ๊ก! ตุ๊กตา"แอปใน Facebook ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถใช้ใบหน้าของรูปภาพของคุณและใส่ไว้ในตุ๊กตารูปร้องเพลงของ, จากนั้นแสดงในผนัง Facebook ของคุณให้ทุกคนเห็น app นี้ตั้งอยู่บนฮอลิเดย์"แท็บ"ของ Toys"R"Us หน้าพัดลม Facebook, และการตั้งค่าให้เป็นมากง่ายต่อการใช้
หลังจากที่คุณได้อัปโหลดภาพบนตุ๊กตา, คุณสามารถโพสต์ภาพกับผนัง Facebook ของคุณหรือคลิกที่ของขวัญ link ซึ่งจะนำคุณไปยัง Toys"R"Us เว็บไซต์ซึ่งคุณสามารถซื้อตุ๊กตาคริสมาสต์ที่เกิดขึ้นจริงของเด็กเป็น นี้ไม่เพียง แต่เป็น prodding Facebook เทคนิคการตลาดแบบบอก แต่ยังให้ผู้ใช้โทรศัพท์ชัดเจนให้ดำเนินการในการซื้อตุ๊กตา
R&b Songs
app เป็นวิธีที่ดีที่จะได้ผู้ใช้ Facebook ที่จะทำโฆษณา แต่ยังมีการเรียกร้องที่ชัดเจนกับการกระทำที่ผู้คนสามารถใช้ การตั้งค่าการเรียกร้องให้ดำเนินการบางอย่างที่ผมความเครียดเพื่อให้ธุรกิจต่างๆไม่เพียง แต่ช่วยให้พวกเขาในการติดตามROI แต่ยังเพื่อให้ผู้ใช้มีวิธีที่ง่ายที่จะซื้อจาก บริษัท ของพวกเขา การกระทำการเรียกร้องให้สามารถมีหลายรูปแบบ, Toys"R"Us เช่นเดียวหรือเพียงหน้าขายติดตั้งบนเว็บไซต์ของคุณสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยการเชื่อมโยงกับ'ธุรกิจ Fans Facebook
ลองดูที่เครือข่ายสังคมของตัวเองหน้าเว็บของคุณ มีสายที่ชัดเจนต่อการกระทำของผู้ใช้ได้ที่นัดหยุดงานเพื่อสอบถามเกี่ยวกับการจัดซื้อจาก บริษัท ของคุณหรือไม่ แม้ว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้สัญลักษณ์การสร้างชุมชนรอบของคุณแบรนด์ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าผู้คนจะมีความสนใจในการซื้อจากท่านเมื่อท่านให้พวกเขามีเนื้อหาที่มีคุณภาพ หน้าเว็บของคุณทำเช่นนี้?
พาเราเรียนรู้จากของเล่นของ"อาร์"และคิดหาวิธีที่ฉลาดจะไม่เพียง แต่เพื่อประกอบใน Facebook ตลาดแบบบอกต่อ แต่ยังได้รับให้ผู้ใช้จริงซื้อจากคุณ ในขณะที่ ROI ของแคมเปญนี้ก็ยังไม่อาจกำหนดสิ่งสำคัญที่ควรตระหนักก็คือ Facebook (และอื่น ๆ เว็บไซต์เครือข่ายทางสังคม) มียอดเยี่ยมโอกาสในการส่งเสริมการตลาดไวรัสแบบนี้
Jerry - Nihen
วิธีการ Toys"R"เราใช้การตลาดแบบบอก Facebook สำหรับวันหยุด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น