วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คุณได้รับเช็คค่าลิขสิทธิ์ 401 (R) หรือยัง

ฉันเพิ่งได้รับอีเมลทีเซอร์ที่ได้รับการ touting r) เจ้านายตรวจสอบ (401 ก่อนแจ้งให้ฉันร่วมกับคุณบางอย่างเกี่ยวกับความจริงนี้ไฮไลท์การลงทุนที่มากที่สุดสำหรับการเป็นส่วนหนึ่งแล้วฉันจะบอกคุณสิ่งที่ 401 (R) ตรวจสอบจริงๆ ต่อไปนี้เป็นจุดน้อยอีเมล (จากเพื่อนของเราได้ที่การเงินส่วนบุคคล) ได้รับการ touting :

ชาวอเมริกันจำนวนมากไม่เคยได้ยินเรื่องกลยุทธ์เงินนี้เป็นความลับ

R&b Songs

ซึ่งแตกต่างจาก IRA หรือ 401 k) แผน (, 401 (R) จะช่วยให้คุณวาดจะตรวจสอบได้ทุกเวลาและทุกเพศทุกวัยด้วยไม่ต้องมีรายได้ใด ๆ ผมเชื่อว่าทุกคนหญิงและเด็กควรมีการใช้ประโยชน์จากกลยุทธ์นี้

สามารถเช็ค $ 10,000, $ 20,000, $ 50,000 หรือมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์เฉพาะของคุณ ข่าวที่ดีที่สุดคือพวกเขาเป็นส่วนใหญ่เสียภาษี (คุณอาจต้องจ่ายภาษีในวันที่ 10 -20% ของเงิน)!

เหล่านี้โดยปกติจะไม่เผยแพร่เหมือนเดิม IRA หรือ 401 (k) การเกษียณอายุแผน บางทีนั่นคือเหตุผลที่สองสามเพื่อให้ทราบอะไรเกี่ยวกับพวกเขา

ในบทความเมื่อเร็ว ๆ นี้Kiplinger 's การเงินส่วนบุคคลอย่างชัดเจนของการลงทุนนี้กล่าวว่า"ชั้นสินทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ที่ Wall Street ยังไม่ได้ awoken ไป."

สินทรัพย์ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้สามารถให้คุณมีรายได้เกือบไม่ต้องเสียภาษีที่คุณจะเริ่มเก็บได้ตลอดเวลา

นิตยสารฟอร์บกล่าวว่าพวกเขาจะ"เป็นสถานที่ที่ดีที่จะได้รับในระหว่างคนขี้ขลาดตลาดนี้. พวกเขามีอัตราผลตอบแทนที่ดีตัวแบ่งภาษีและศักยภาพในการเติบโตที่แข็งแกร่ง.

Barron 's กล่าวว่ารายได้เหล่านี้ไหลเป็น"ชำระสำหรับผู้เสียภาษี ... ผลตอบแทนที่เสนอตัวเลขสองหลักในวันนี้."

"สนุกกับส่วนใหญ่รายได้ไม่ต้องเสียภาษี"- Forbes Magazine

ตกลงดังนั้นสิ่งที่แน่นอนชำระเงิน 401 (R Royalty)? ทำไมพวกเขาเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการออมของคุณตอนนี้หรือไม่ คุณจะได้รับชื่อของคุณอยู่ในรายชื่อเพื่อเริ่มต้นการรับชำระเงินรายได้ส่วนใหญ่นี้ไม่ต้องเสียภาษีหรือไม่

ที่จริงผมคิดว่า 401 (R) เป็นคำเล่นเก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงใน ไม่มีส่วนดังกล่าวในรหัส IRS ที่ฉันจะพบคือ 401 ส่วนที่ลงท้ายด้วย (o) สิ่งที่พวกเขาเป็นจริงผลักดันเป็น MLPs ฉันได้เขียนเกี่ยวกับพวกเขาก่อนที่หลาย ๆ ครั้งและตอนนี้จริงๆชอบของยานพาหนะลงทุน!

ที่จริงกับ MLPs คุณกำลังผัดผ่อนภาษีและคุณจะต้องจ่ายได้ในภายหลัง อย่างไรก็ตามคุณสามารถเลื่อนได้เป็นเวลานานและอาจส่ง MLPs ของคุณไปยังทายาทของคุณ

หากคุณไม่คุ้นเคยกับ MLPs พวกเขาจะซื้อขายสาธารณะที่เรียกว่าพันธมิตรห้างหุ้นส่วนจำกัด Master พวกเขาเน้นหลักในเวทีพลังงาน เน้นการจัดการกับทรัพยากรธรรมชาติเช่นถ่านหินและน้ำมัน ส่วนใหญ่ MLPs ขนาดใหญ่และมั่นคงเป็น บริษัท ท่อส่ง พวกเขามีการตั้งค่าเช่นเดียวกับ REITs MLPs ไม่จ่ายภาษีนิติบุคคลตราบใดที่พวกเขาผ่านไปตามหลักของรายได้ทั้งหมดไปยังผู้ถือหน่วยลงทุน (ทเนอร์, บรรดาผู้ที่เป็นเจ้าของหุ้นของ MLP) MLPs โดยทั่วไปผ่านไปพร้อมเงินมากขึ้นกว่าที่พวกเขาทำและคุณสามารถเลื่อนภาษีของคุณในจำนวนมากของมัน แน่นอน"ไม่มีภาษี"และ"ภาษีรอการตัดบัญชี"จะแตกต่างกันมาก โปรดตรวจสอบกับที่ปรึกษากฎหมายของคุณและทำวิจัยของคุณใน MLPs พวกเขาดีอาจพอดีกับกลยุทธ์การลงทุนของคุณ

คุณได้รับเช็คค่าลิขสิทธิ์ 401 (R) หรือยัง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น