วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

GERD คืออะไร?

หรือ gastroesophageal Reflux GERD โรคมีผลกระทบต่อผู้คนนับล้านในแต่ละปี นี้จับยาวทั้งหมดครอบคลุมหลากหลายเรื่องร้องเรียนตั้งแต่"กระเพาะอาหารที่เป็นกรด", belching, คลื่นไส้, bloating, การโป่ง, อิจฉาริษยามีเสียงแหบ, esophagitis, gastritis, กรดไหลย้อนและอาการเหมือนโรคหอบหืด

ถ้าคุณดูในสารานุกรมทางการแพทย์ที่เป็นเพียงไม่กี่ปีเก่าคุณจะไม่พบ GERD คำหรือคำว่า"gastroesophageal Reflux โรค" อย่างไรก็ตามคุณสามารถแบ่งออกเป็นวลีแยกจากกันและหาคำนิยามของแต่ละ

R&b Songs

gastroesophageal -- เกี่ยวกับกระเพาะอาหารหรือหลอดอาหาร

สำรอกอาหาร; การไหลย้อนกลับ -- กรดไหลย้อน

โรค -- การหยุดชะงักของการทำงานปกติใด ๆ ของร่างกายอวัยวะส่วนใด ๆ หรือระบบที่นำเสนอสภาวะผิดปกติ

ในคำอื่น ๆ ที่คุณมีฟังก์ชั่นที่ผิดปกติของกระเพาะอาหารหรือหลอดอาหารที่ทำให้เกิดกรดไหลย้อน

ไม่ย่อยและ belching จะได้รับการพิจารณาทำงานผิดปกติของกระเพาะอาหารและสามารถทำให้คนรู้สึก out - of - ประเภทหรือไม่รู้สึกดีในช่วงสั้น ๆ ถ้าเงื่อนไขเป็นเพียงชั่วคราวจะสามารถชุมชนทางการแพทย์ฉลากเป็นโรค? ความจริงในเรื่องคือมันไม่สามารถจัดเป็นโรคที่เกิดขึ้นเพราะเป็นเงื่อนไขที่สามารถได้รับการแก้ไขเมื่อพบสาเหตุที่แท้จริง

Belching และอาหารไม่ย่อยมีหน้าที่ตามธรรมชาติของร่างกายมนุษย์และพวกเขาเกิดขึ้นกับคนทุกคนบนโลกโดยไม่มีข้อยกเว้นในครั้งเดียวหรืออื่น

กระเพาะอาหารประมาณ 10 ถึง12 นิ้วยาวประมาณ 5 นิ้วกว้าง มันถือหุ้นอยู่ระหว่าง 2 และ 3 pints ของของเหลวและเมื่ออาหารหรือเครื่องดื่มเข้ากระเพาะอาหารของเรามัน displaces เนื้อหาของเหลวและระดับของการเพิ่มขึ้นของเหลวซึ่งเพิ่มความดันกระเพาะอาหาร

ความดันกระเพาะอาหารเพิ่มขึ้นเป็นความดันตอนนี้พยายามมากขึ้นในวาล์วลดกล้ามเนื้อหูรูดหลอดอาหาร การเพิ่มขึ้นของความดันนี้จะบังคับให้วาล์วลดกล้ามเนื้อหูรูดหลอดอาหารเปิดและอนุญาตให้รีฟลักซ์ของก๊าซกระเพาะอาหารที่เป็นกรดเพื่อเข้าสู่หลอดอาหาร

หลอดอาหารหรือท่อให้อาหารประมาณ 10 นิ้วยาวประมาณ 1 นิ้วกว้างและมีแนวโน้มที่จะขยายเมื่อก๊าซเหล่านี้กระเพาะอาหารไหลย้อนลงไป นี้จะทำให้ความดันหน้าอกและยังสามารถแผ่ไปยังแขนซ้ายของคุณหรือกลับของคุณ เมื่อก๊าซกระเพาะอาหารที่เป็นกรดมีอยู่ในหลอดอาหารของคุณคุณอาจมีประสบการณ์ความรู้สึกของก้อนในลำคอของคุณใกล้แอปเปิ้ลของอาดัม ซึ่งเรียกว่าเป็น Globus รู้สึกโล่งใจอย่างรวดเร็วและเป็นครั้งก๊าซเอาชนะตอนบนและอนุญาตให้กล้ามเนื้อหูรูดหลอดอาหารให้คุณเรอ

ถ้าคุณรู้สึกเจ็บปวดหรือความรู้สึกการเผาไหม้ในช่องหน้าอกเมื่อก๊าซเหล่านี้จะป้อนหลอดอาหารมันเป็นข้อบ่งชี้ให้คุณมีความเสียหายหลอดอาหาร ความเสียหายนี้มักอยู่ในรูปแบบของการปรับลดขนาดเล็กหรือแผลให้กับเซลละเอียดอ่อนของหลอดอาหาร แต่ก็สามารถแก้ไขได้ภายใน 3 หรือ 4 วันโดยการขจัดอาหารบางอย่างที่ก่อให้เกิดปัญหา

GERD คืออะไร?

ฟังเพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น