วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

อาวุธอา Ram บริโภคระยะสั้นทางอากาศ

หลังการขายอาวุธอา Ram Air บริโภคระยะสั้นจะสร้างให้มีประสิทธิภาพและแสดง นี้อาวุธ R O2 ส่วนที่เป็นระบบไหลแมนเดรล - งอลูมิเนียมหลอดฟรีระบบการเหนี่ยวนำการออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับกีฬาหลายคันกะทัดรัดประสิทธิภาพ ส่วนมังกรและอุปกรณ์ความลับได้รับการพิสูจน์เพื่อเพิ่มแรงม้าและแรงบิดไปยังล้อรถของคุณ เครื่องกรองอากาศสามารถนำทั้งหมดออกจากกันและทำความสะอาด กรองอากาศมีความสามารถที่ช่วยให้อากาศรามการไหลของอากาศเพิ่มขึ้นเพื่อไปยังเครื่องมือค้นหาของคุณ

เมื่อคุณกำลังมองหาที่ติดตั้งระบบดังกล่าวโปรดอย่าไปดูผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตรายนี้ พวกเขาเป็น บริษัท นวัตกรรมมากและมีการผลิตที่หลากหลายของ airintake เย็นและระบบ - ram บางส่วนของความแตกต่างของการออกแบบของพวกเขาด้วยการรับประทาน - ผู้ผลิตอื่น ๆ คือการใช้วิธีการทางฟิสิกส์ของแข็งที่อยู่เบื้องหลังของพวกเขา อาวุธลับ - component - ตัวอย่างเช่นวิธีการใช้ออกซิเจนแบบคู่เพื่อเพิ่มปริมาณการไหลของอากาศ - ในองค์ประกอบส่วนหนึ่งของพวกเขาระบบ

R&b Songs

หลากหลายของรถยนต์ฮอนด้าแอคคอร์ดและชอบซีวิค, VW Golf GTI, นิสสัน 350Z, Subaru WRX, BMW, Mercedes และจำนวนมากขึ้นใช้อาวุธ - R - Dragon - Short - RAM - รับร้องทุกข์ - System Dragon - Intakes สั้น - ram - บริโภคเพื่อให้พวกเขาให้กรองอากาศในอ่าวเครื่องยนต์

ในการเพิ่มค่าใช้จ่ายรายการพัฒนาของดราก้อนกรองเกิดซึ่งมีความเร็วของการไหลภายในปรับกองออกแบบและคำแนะนำในอากาศวุ่นวายเพื่อเพิ่มกำไร โฟมเป็นหนาแน่นและหนากว่าดราก้อนกรอง ความเร็วกองภายใน O2 ตัวกรอง TRUE ความเร็ว STACK

เป็นส่วนประกอบส่วนหนึ่ง Dragon - RAM สั้น ๆ เพื่อพวกเขาให้กรองอากาศในอ่าวเครื่องยนต์ Dragon - Short - RAM รายการนำอากาศมากยิ่งขึ้นในเครื่องยนต์รถของคุณซึ่งจะสร้างพลังงานมากขึ้นจากการเผาไหม้ ShortRam อุปกรณ์ส่วนประกอบจะช่วยให้มีการตอบสนองปีกผีเสื้อและให้อำนาจมากขึ้นรถของคุณขณะที่ในเวลาเดียวกันการเพิ่มเสียงเหนี่ยวนำเจริญภายใต้การเร่งเครื่องยนต์ของคุณ มีสีทั้งหมดอาวุธ - R - ชิ้นตอนนี้ผงเคลือบและมี TIG - อุปกรณ์สำหรับรอยประทับตราตรวจสอบ ทั้งหมด Performance Air - Intakes จากผู้ผลิตนี้รวมถึงอุปกรณ์เช่น Dragon ShortRam - บริโภค

คล้ายหลังการขายอาวุธ R - AIR บริโภครวมถึง :
อาวุธ - R - ความลับอาวุธอากาศหรือการบริโภคก็รู้ว่าเป็นความลับ - Weapon - บริโภค อาวุธอาร์แอร์ Intakes ได้แก่ ชิ้นส่วน ShortRam ดราก้อนแอร์ - Intakes สั้น - ram - บริโภค เหล่านี้เป็นอลูมิเนียมในการก่อสร้างและเป็นชุดที่เหมาะ O2

อาวุธอา Ram บริโภคระยะสั้นทางอากาศ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น