วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประวัติเพลง -- Hip Hop, Rap, R & B

ในช่วงต้น 1970s, เคลื่อนไหวทางวัฒนธรรมของดนตรีฮิปฮอปเกิด สไตล์ดนตรีฮิปฮอปอย่างรวดเร็ว paced ทำจากสองส่วนส่วนที่จัดส่งเป็นจังหวะของการลงโทษและ ofinstrumentation ใช้โดยดีเจ เพลงฮิปฮอปยังมากับแฟชั่นของตัวเอง, แฟชั่นช่วยในการแสดงนี้เพลงที่สร้างขึ้นใหม่

เพลงฮิปฮอปมีรากฐานมาจากดนตรีแอฟริกันตะวันตกและดนตรีแอฟริกันอเมริกัน rap เพลงแรกที่จะนำเข้าสู่การบันทึกไวนิลคือ"Rapper 's Delight", เพลงโด​​ย SugarhillGang ย้อนกลับไปในปี 1970 นี้คือการที่บุคคลหรือกิจการที่บล็อกเริ่มกลายเป็นบรรทัดฐานในนิวยอร์กซิตี้ซึ่งทำให้ฮิปฮอปและแร็โอกาสที่จะเกิดระเบิดขึ้นในความนิยม ฮิปฮอปของเครื่องมือมาจากคนขี้ขลาด, R & B, และดิสโก้, เมื่อรวมกันเป็นนี้พิมพ์แบบไดนามิกของเพลง เมื่อดีเจที่เหล่านี้กิจการที่ปิดกั้นได้เรียนรู้สิ่งที่ผู้คนชอบพวกเขาเริ่มผสมแผ่นเสียงเพลงเหล่านี้และสร้างที่เล่นอย่างต่อเนื่องกับการเปลี่ยนที่น่าทึ่งระหว่าง
เพลง ฮิปฮอปเป็นจริงที่สร้างขึ้นโดยดีเจชื่อ Kool Herc, จาเมกาที่มีการย้ายไปยังประเทศสหรัฐอเมริกากับสไตล์ดนตรีที่ประกอบด้วยการผสมโดยใช้ทั้งสองชุดของระเบียนเดียวกัน หลายคนที่ไม่ดีของชาวเกาะจาเมกาในเมืองไม่สามารถซื้อแผ่นเสียง, ระบบสเตอริโอขนาดใหญ่มากถูกกำหนดขึ้นเพื่อให้ได้จำนวนมากที่นี่เต้นเป็นจังหวะ เหล่านี้เป็นระบบสเตอริโอเตะ - off สำหรับการเริ่มต้นของ
วิวัฒนาการของบุคคลที่ปิดกั้น ดังนั้นด้วยความสามารถทางดนตรีของดีเจที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ที่มีการใช้บันทึกไวนิลผสม,วัฒนธรรมของฮิปฮอปและเพลงแร็พเกิด

R&b Songs

ประวัติความเป็นมาของอาร์แอนด์บี

R & B ซึ่งย่อมาจากจังหวะและบลูส์ได้รับผลกระทบมากที่สุดต่อเพลงทั่วโลกสำหรับส่วนมากของศตวรรษที่สองของครึ่ง 20 Rhythm และบลูส์เป็นคำที่มีความรู้สึกแบบทั่วไป แต่มักจะตระหนักถึงเพลงป๊อปดำ ประเภทของเพลงนี้ถูกนำไปบลูส์โลกโดยศิลปิน'Music รวมรูปแบบของดนตรีแจ๊สและ. อาร์แอนด์บีเป็นจริงสิ่งที่ได้รับการพัฒนาต่อมาเป็นสิ่งที่เรารู้ว่าเป็นร็อคแอนด์โรล ในปี 1970 ที่ระยะ R & B ได้ถูกใช้เพื่ออธิบายชีวิตและรูปแบบเพลงคนขี้ขลาดซึ่งวันนี้เรารู้ว่ามันอธิบายถึงจังหวะและบลูส์ พร้อมกับได้รับอิทธิพลจากดนตรีแจ๊สและบลูส์, R & B ยังมีอิทธิพลจากพระกิตติคุณและเพลงดิสโก้ ชะลอตัวของดิสโก้ในช่วงปี 1980 ที่เปิดประตูสำหรับ R & B เพื่อการหยิบเอาไปอย่างแท้จริงในความนิยม

ประวัติเพลง -- Hip Hop, Rap, R & B

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น