วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ขึ้นมาศิลปิน Soul R & B

สำหรับคนส่วนใหญ่มากง่ายต่อการจัดประเภทเพลงในหนึ่งประเภทหรืออื่นคือ หลังจากทั้งหมดมันก็ทำให้สิ่งที่เดินเรือและง่ายในการแยกประเภท ศิลปินหลายคนพูดกับหมวดหมู่ แต่ก็มักจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้ทันกับแนวโน้ม Neo Soul (จิตวิญญาณ nu aka) เป็นวิธีที่ดีที่จะอธิบายความรู้สึกหนึ่งของดนตรีล่าสุด ศิลปินต้องการ Zhane, Groove ทฤษฎีและ Tony Toni Tone ในหมู่คนแรกที่ส่งมอบส่วนผสมของชีวิตคลาสสิกจาก '60s และ '70s กับปริมาณสุขภาพของ '90s การทดลองและประเภทข้าม เช่นเดียวกับลึกความนิยมย้ายดำเนินการโดยตำนานเช่น Marvin Gaye, ศิลปินนีโอจิตวิญญาณ - มีความชื่นชอบในการจัดการกับปัญหาจริง -- ไกลหงุดหงิดกว่าป๊อปที่ทันสมัย​​และเรียกเก็บเงินเกินกว่า Gangsta rap อารมณ์

ถึงแม้ว่าผู้ฟังมีมากขึ้นความรู้สึก Vibe, จิตวิญญาณ - นีโอไม่ได้ใหม่ทั้งหมด '90 โดยที่ s คือเวลาที่เห็นการเกิดขึ้นของศิลปินแร็พไม่ยอมใครง่ายๆเช่น 2Pac, จิตวิญญาณและปริญญาโทนีโอ Scarface P, ได้ช่วยให้ฟื้นฟูแนว R & B ในขณะที่ปล่อยเสียงทั้งหมดของตัวเอง จาก D' Angelo's"น้ำตาลทรายแดง"เพื่อ Lauryn Hill 's"Sweetest Thing,"ศิลปินเหล่านี้ได้ต่อไปเป็นการปฏิวัติแนวเพลงที่ไม่ซ้ำกันและการเคลื่อนไหวที่จัดตั้งขึ้นใหม่ของผู้ฟัง

R&b Songs

Conya Doss เป็นหนึ่งในศิลปินหลายคนได้เกิดในจิตวิญญาณของนีโอ / R & B ฉาก กับผู้ถือหุ้นที่แข็งแกร่งทั่วโลกฐานแฟนเธอสามารถสร้างฐานรากที่มั่นคงกับอัลบั้มแรกของเธอ groundbreaking, บทกวีเกี่ยวกับนางสาว Doss ของเธอที่สองและสามความพยายามเพียงเพราะรักและฝนลงตามลำดับมีการยกย่องพิสูจน์ว่านี้พื้นเมือง Cleveland สามารถถือของเธอเองในเวทีของ ballads รักเต็มไปด้วยอารมณ์

Goapele เป็นอีกหนึ่งความรู้สึกเพศหญิงที่มีการสร้างชื่อในประเภทจิตวิญญาณของนีโอ เพลงของเธอได้รับการยกย่องจาก Billboard, Essence, Vibe, หินกลิ้งและความมั่งคั่งของแหล่งที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ เธอลดลงปล่อย EP ในปี 2001 มีใกล้ชิดและปฏิบัติตามมันได้แม้แต่ใกล้ชิดกับปีต่อมา ความพยายามที่สองของ Goapele ได้รับการพิจารณาให้จะมีวิธีก่อนเวลาของมันและมันยังคงเป็นหน้าแผนภูมิที่รายการเพลงวิทยุจากบาตองรูจไปดีทรอยต์สี่ปีต่อมา นวัตกรรมเนื้อเพลงและเสียงร้องที่สวยงามตามธรรมชาติมีขับเคลื่อนนี้ songstress ร้อนในหมู่ของความสามารถที่เพิ่มขึ้นในแนวใหม่ของชีวิต

หญิงไม่ได้ศิลปินเท่านั้น mesmerizing ฟังด้วยเสียงดนตรีรสชาติใหม่ หรือที่เรียกว่า ... "BlkMagic,"Prince Damons เป็นหนึ่งในความสามารถที่หลากหลายมากที่สุดเพื่อความโปรดปรานประเภทจิตวิญญาณ เป็นผู้ผลิตเสียงของเขาได้ได้ยินมาว่าทั่วโลก, complimenting คุ้นเคยกันอย่างแพร่หลายในการบันทึกเสียงเข้าจังหวะฮิปฮอปศิลปิน Platinum เช่นสั้นเกินไปและ E - 40 ผู้ผลิตหลายมิติเช่น Prince"BlkMagic"Damons ให้คณะกรรมการการทำให้เกิดเสียงดนตรีสำหรับศิลปินในการสื่อสารชีวิตของพวกเขา

จาก N'dambi ของเกี่ยวกับดนตรีแจ๊ซ Little Lost Girls Blues เพื่อชำนาญอัญมณี Julie Dexter 's สนิทสนมใต้ดินมากมายของศิลปินใหม่ไหว้ไปที่รากของชีวิตคลาสสิกที่มีรสชาติที่ทันสมัย​​มีรสนิยมที่สัญญาว่าจะพกมันไปในอนาคต

ขึ้นมาศิลปิน Soul R & B

เพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น