วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พูดคุยกับค่ายเพลงใหญ่ในเวลา R &!

คุณกำลังมีเวลาที่ยากลำบากได้รับเพลงของคุณเคยได้ยินหรือ เป้าหมายสูงสุดของคุณพยายามที่จะจัดการที่ดินบันทึกสำคัญ? คุณมีปัญหาในการพยายามที่จะหาป้ายชื่อบันทึก & R ที่จริงกลับโทรศัพท์ของคุณหรือไม่ ฉันจะเป็นคนแรกที่บอกคุณได้ธุรกิจเพลงเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ยากที่สุดในการเจาะเข้าสู่ และถ้าคุณกำลังมองหาที่กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์และได้รับการเซ็นสัญญากับค่ายใหญ่ที่จะยิ่งหนักขึ้น ให้ฉันบอกคุณว่าทำไมมันเป็นเรื่องที่ยากมากและวิธีที่คุณสามารถเอาชนะขั้นตอนนี้เร็วมาก

เหตุผลก็ยากมากที่จะพูดคุยกับเหล่านี้และอาร์เอสเป็นเพราะพวกเขาได้ทิ้งระเบิดทุกวันจากศิลปินที่อ้างว่าพวกเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ต่อไป พวกเขายังได้รับแพคเกจกว่า 200 สัปดาห์ที่สิ้นสุดในถังขยะสามารถ พวกเขาไม่ได้มีเวลาในการฟังเพลงและทำงานของพวกเขา ดังนั้นสิ่งที่ฉลาก & R reps บันทึกมักจะทำคือการแนะนำผลิตภัณฑ์ของใช้จากคนที่พวกเขารู้จักเป็นการส่วนตัว พวกเขาจริงจะฟังเพลงที่มาจากทนาย, หรือเพื่อนผู้จัดการพวกเขารู้หรือเพียงเพื่อน ๆ ส่วนบุคคลผู้ที่พวกเขาเคารพความคิดเห็นของพวกเขา ดังนั้นถ้าคุณทราบเหล่านี้และ Rs ส่วนตัวก็ไปได้ยากที่จะติดต่อกับพวกเขา

R&b Songs

มีการจัดประชุมและการประชุมเชิงปฏิบัติการจำนวนมากที่ถูกตั้งค่าให้มีศิลปินรับโอกาสที่จะพูดคุยกับเหล่านี้และอาร์เอสมี นอกจากนี้การชาร์จเกี่ยวกับ $ 200 บวกค่าใช้จ่ายในการเดินทางมีเพื่อให้ศิลปินมากมายที่งานเดียวกันที่มีการพยายามที่จะพูดคุยกับเดียวกันและอาร์เอสมี ถ้าคุณได้รับจริงมีโอกาสพูดคุยกับพวกเขาคุณจะได้รับประมาณ 5 นาทีหรือน้อยกว่าด้วยเธอ / เขาเพราะมีสายของศิลปินหลังจากที่คุณพยายามที่จะได้รับโอกาสที่จะพูดคุยกับพวกเขา ดังนั้นการหาฉลากบันทึก & R ที่จริงพูดคุยเกี่ยวกับเพลงของคุณเป็นมั่นเหมาะยากและถ้าคุณมีที่ติดต่อส่วนบุคคลกับหนึ่ง, มันจะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นทั้งจำนวนมาก

ฉันรู้ว่าการให้บริการที่คุณสามารถเข้าถึงบันทึกค่ายใหญ่และ Rs แท้จริงในชั่วโมง คุณเลือกที่ & R ตัวแทนคุณต้องการจะพูดกับสมัครวันนั้นและมีคุณมันมี reps เหล่านี้จะมีการฟังเพลงของคุณและมีการแสดงความคิดเห็นอยู่ในจุดที่มีคุณทางโทรศัพท์

พูดคุยกับค่ายเพลงใหญ่ในเวลา R &!

ฟังเพลง เพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น