วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rap, Hip Hop, R n'ศิลปินบี : เหตุผลหนึ่งที่ทำให้บิ๊กที่จะลืมและไปค่ายอิสระ

เป็นอิสระ rap, R & B ฮิปในปัจจุบันก็สามารถทำได้ง่ายกว่าที่เคยมีตอนนี้ คุณสามารถทำรายได้น่าอยู่เพียงแค่การตลาดและการขายเพลงของคุณแบบออนไลน์ แต่การที่จะเห็นอำนาจเต็มในการนี​​้คุณต้องเปิดตาของคุณ นั่นคือสิ่งที่บทความนี้จะไปทำอะไรให้คุณ

หากคุณไม่ได้รู้ว่าค่ายใหญ่ของจะไปลงเขาและสูญเสียเงินทุกปีเป็น Internet มีการเติบโต มันทำให้ความรู้สึกมากเมื่อคุณดูสิ่งที่จุดของป้ายชื่ออยู่ในสถานที่แรก ก่อนที่Internet, จะเอาล้านดอลลาร์ที่จะนำเพลงของคุณในร้านทั่วประเทศและทั่วโลก นี่น่าจะเป็นไปไม่ได้สำหรับศิลปินแร็พค่าเฉลี่ยที่ต้องการหรือ R & B นักร้องที่อาจมีทั้งหมดของโลกที่มีพรสวรรค์ใน แต่จะทำงาน 9-5 งาน

R&b Songs

นี่คือที่ป้ายชื่อจะมาเป็นเล่น พวกเขาจะมีความสามารถเข้าสู่ระบบเคาะศิลปินหรือนักร้อง R & B ชอบและสวยมากด้วยตัวคุณเองคุณกู้ยืมเงินเพื่อส่งเสริมและเผยแพร่เพลงของคุณบนโลกใบนี้ พวกเขาจะได้บางครั้งให้เงินล่วงหน้าหรือ"โค้ด"

ปัญหาที่มีป้ายกำกับเป็นยิ่งกว่าโอกาสที่คุณจะสิ้นสุดเนื่องจากพวกเขาเงินเป็นจำนวนมาก แน่นอนมันทั้งหมดขึ้นอยู่กับชนิดของการจัดการที่คุณลงนาม แต่กว่าจะคุณมักจะจบลงเนื่องจากพวกเขาเงินที่ส่วนท้ายของสัญญาของคุณ หลายค่ายมีตัวแทนที่ไม่ดีสำหรับการเขียนขึ้นสัญญาสาหัส เคาะออกจากงานและ R & B ศิลปินในล้านดอลลาร์ในตราสารหนี้ ป้ายชื่อโครงสร้างสัญญาจะรู้ว่าศิลปินมากที่สุดก็จะไม่เข้าใจอย่างชัดเจนถึงการทำสัญญาเพราะพวกเขาไม่ได้พูดในภาษาทางธุรกิจที่เหมาะสม

ป้ายกำกับเท่านั้นเพราะมีอำนาจจากมือของพวกเขา ตอนนี้คุณสามารถเข้าถึงและเติบโตจากแฟน ๆ ทั่วโลกเพียงไม่กี่คลิกบนแล็ปท็อปของคุณ คุณสามารถทำเช่นนี้ได้ฟรีกับเว็บไซต์เครือข่ายสังคมใช้ได้ แม้ค่าใช้จ่ายในการสร้างเว็บไซต์ของคุณเองและมีการส่งเสริมให้โลกมันเป็นอะไรเมื่อเทียบกับสิ่งที่ป้ายชื่อจะเรียกเก็บค่าบริการ คุณสามารถมีเว็บไซต์ของคุณเองการออกแบบและขึ้นภายในสองสามวันสำหรับการเป็นเพียงไม่กี่ร้อย bucks

อำนาจอยู่ในมือของคุณตอนนี้ Internet มีการเติบโตที่ดังกล่าวอัตราบ้า เร็วกว่าที่คุณได้รับในตัวเองและเริ่มต้นการตลาด, เงินได้มากขึ้นคุณจะทำเพราะคุณจะได้สร้างฐานแฟนที่แข็งแกร่ง ด้วยยอดขายอัลบั้มลดลง, การดาวน์โหลดเพลงดิจิตอลขยายเพิ่มขึ้น คนอื่น ๆ ฟังเพลงจากโทรศัพท์และ iPods ขึ้นกว่าที่เคยรู้ของพวกเขาและพวกเขาได้รับเพลงสำหรับอุปกรณ์เหล่านี้ออกอินเทอร์เน็ต

สิ่งที่ควรทราบก็คือว่าทั้งหมดเงินจะเข้าสู่มือของคุณ เมื่อคุณขายออนไลน์อัลบั้มของคุณคุณจะได้ไม่ต้องแยกเงินของคุณกับค่ายเพลง คุณจะได้รับร้อยละ 100 ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องขายที่หลายอัลบั้มที่จะทำให้จำนวนเงินที่มีคุณค่าของเงิน เพียงเพื่อทำคณิตศาสตร์น้อยสำหรับคุณจริงอย่างรวดเร็วว่าคุณมีแค่ 5,000 คนและคุณได้ออกอัลบั้มทุก 4 เดือนและมีเพียงราคา $ 10 คุณจะต้องทำ $ 50,000 ทุกๆ 4 เดือนและ $ 150,000 ปี เหล่านี้เป็นตัวเลขขนาดเล็กเมื่อคุณจำได้ว่ามีหลายร้อยล้านของคนออนไลน์

แค่คิดว่าคุณมีฐานแฟนของแข็งเพียง 50,000 คน ฉันหวังว่าคุณจะเห็นภาพรวมขณะนี้ สิ่งนี้เรียกว่าอินเทอร์เน็ตเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ต้องการจะดูฟ​​รีและนำมาทั้งหมดในความฝันของคุณกับความเป็นจริงคุณเพียงแค่ต้องเข้าใจมันและใช้เป็นเครื่องมือในการทำเช่นนั้น มีหลายฮอปแร็พเพื่อให้ R & B, เพลงฮิปฮอปแฟน ๆ ทั่วโลกในขณะนี้สะโพกตามที่เป็นกระแสหลักในขณะนี้ เพียงแค่คิดว่าจำนวนคนที่ฟังฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีที่คุณรู้ไหม สิ่งที่คุณต้องทำก็คือการได้ออนไลน์และเป้าหมายแฟน ๆ ของคุณ

Rap, Hip Hop, R n'ศิลปินบี : เหตุผลหนึ่งที่ทำให้บิ๊กที่จะลืมและไปค่ายอิสระ

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น