วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ภาพรวมของ SAP R - 3 -- อะไรคือมันได้หรือไม่

SAP R / 3? อะไรในโลกจะไม่เป็น ดีถ้าคุณจะถามคำถามเหล่านั้นได้ในขณะนี้โดยเฉพาะแล้วคุณจะไม่ได้คนเดียว หลายคนเมื่อพวกเขาได้ยินชุดแรกของตัวอักษรเหล่านั้นสงสัยในสิ่งเดียวกัน SAP R / 3 ที่จริงเป็นชื่อเดิมของซอฟแวร์การวางแผนองค์กรที่ผลิตโดย SAP AG ในประเทศเยอรมนีตั้งอยู่ ชื่อปัจจุบันของซอฟต์แวร์นี้คือตอนนี้ SAP ERP

รุ่นแรก ๆ ของซอฟแวร์องค์กร SAP ประกอบด้วยการบัญชีการเงินประเภทของรายการที่เรียกว่า R / 1 SAP การรวมกันของตัวอักษรสามตัวประกอบด้วยถูกแทนที่ในที่สุดกับ R / 2 ที่ 1970 ใกล้ชิดของ SAP R / 2 เป็นซอฟแวร์ที่ผลิตสำหรับระบบคอมพิวเตอร์เมนเฟรมและมักจะดำเนินการในระบบเช่น IBM S - 390 คอมพิวเตอร์เมนเฟรมเอ็นเตอร์ไพรส์ แพคเกจซอฟต์แวร์นี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นอัจฉริยะอย่างที่สุดและทำหน้าที่ไม่มีที่ติระหว่าง 80 และต้นปี 90

โมดูลซอฟต์แวร์เหล่านี้เป็นที่นิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ บริษัท ยุโรปขนาดใหญ่ที่ใช้เวลาจริงที่มีความสามารถหลาย ๆ มันไม่นานก่อนที่ความสำเร็จของซอฟต์แวร์ที่เริ่มต้นให้ บริษัท SAP AG เพื่อขยายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท และดังนั้นจึงนำออก SAP R / 3 ซึ่งเป็นความสามารถอย่างเต็มที่หลายแพลตฟอร์ม นี้ซอฟแวร์ใหม่ที่ดำเนินการบนแพลตฟอร์มต่างๆเช่น Microsoft Windows และเป็นที่นิยมตลอดกาลระบบยูนิกซ์ 1992 เป็นต้นไปจาก SAP ครอบงำตลาดการประยุกต์ทางธุรกิจได้ถึง 2002

ความงามที่แท้จริงที่เกี่ยวข้องกับ SAP R / 3 ซอฟต์แวร์ก็คือมันถูกสร้างขึ้นเพื่อทำงานเป็นโมดูลที่แตกต่างกันอย่างมีประสิทธิภาพให้การสนับสนุนสำหรับการทำงานขององค์กรจำนวนมากมักจะพบในธุรกิจที่ทันสมัยของวันนี้ ฟังก์ชันเหล่านี้อยู่ระหว่างการเงินและการควบคุมทรัพยากรมนุษย์การจัดการวัสดุสาขาการขายและการจัดจำหน่ายรวมทั้งแผนกวางแผนการผลิต

แต่ละโมดูลถูกสร้างขึ้นเพื่อจัดการธุรกิจเฉพาะเพียง แต่ orientated งานทั้งหมดโมดูลที่มีการเชื่อมโยงถึงกันได้ในที่สุด ตัวอย่างเช่นแผนกการเรียกเก็บเงินได้ออกใบแจ้งหนี้ซึ่งจะถูกนำไปยังแผนกบัญชีและจะปรากฏในส่วนที่ลูกหนี้

ร่วมกับการขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยมหลายเมนเฟรมคอมพิวเตอร์ S - 390 ระบบนี้แทนซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการธุรกิจ มันอาจจะข้ามได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเรียงลำดับ platformed ของข้อมูลใด ๆ ที่สูญเสียทั้งหมด ในคำอื่น ๆ ที่คุณสามารถจะใช้เมนเฟรมเป็นของคุณอุปกรณ์ประมวลผลกลางและปลอดภัยนำเข้าข้อมูลต่างๆจากเซิร์ฟเวอร์ของคุณเองโดยไม่คำนึงถึงแพลตฟอร์มที่พวกเขาใช้

SAP โมดูลต่างๆมีโปรแกรมเฉพาะในการประสานงานภายในส่วนงานทางธุรกิจบางอย่างเช่นเพื่อการค้าปลีกหรือยูทิลิตี้

แต่เพื่อที่จะใช้ประโยชน์ทั้งหมดของคุณสมบัติที่น่าประทับใจเหล่านี้หนึ่งจะต้องจ่ายแพงสำหรับการเชื่อมโยงค่าธรรมเนียมใบอนุญาต เป้าหมายของ SAP ที่มาถึงกับการพัฒนาซอฟต์แวร์ของพวกเขาคือที่พวกเขาต้องการที่จะให้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับ บริษัท กว่าจะเป็นไปได้สำหรับพวกเขาพยายามที่เกิดขึ้นจริงในการสร้างด้วยตนเอง

3 โครงสร้างของ SAP R / ได้รับการตั้งโปรแกรมโดยใช้ภาษาที่เป็นกรรมสิทธิ์รู้จักกันทั่วไปว่าขั้นสูงการเขียนโปรแกรมประยุกต์ทางธุรกิจหรือเพียง ABAP นี้เป็นภาษาโปรแกรมรุ่นที่ออกมาซึ่งมีบางส่วนของโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสามารถให้การทำงานที่สมบูรณ์เพื่อการจัดการและการวิเคราะห์แม้ว่าโมดูลทั้งหมดถูกประดิษฐ์เพื่อดำเนินการร่วมกันแต่ละและทุกคนสามารถทำงานเดี่ยว

มากอาจจะเขียนไว้ในแพคเกจซอฟต์แวร์นี้ แต่เนื่องจากการกำหนดค่าต่างๆที่กำหนดเองที่สามารถจะจัดตั้งขึ้นจะใช้เวลาหลายหน้าเพื่อให้เพียงรอยขีดของพื้นผิว ให้เข้าใจถึงแพคเกจที่คุณน่าจะนั่งลงกับผู้แทนและบอกพวกเขานี้สิ่งที่ บริษัท ของคุณทุกคนต้องมีในทางของโซลูชันองค์กร

Copyright @ 2008Joseph Parish

R&b Songs

ภาพรวมของ SAP R - 3 -- อะไรคือมันได้หรือไม่

เพลงใหม่ๆ เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น