วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การสัมภาษณ์กับ Nash เนลสันอาร์

. อาร์เนลสัน Nash ค้นพบสูตรเพื่อความมั่งคั่งอาคารโดยใช้หลักการเสียงของระบบเศรษฐกิจอุตสาหกรรมที่ได้รับการรัฐถือว่ารากฐานของสหรัฐอเมริกา : การธนาคาร พระองค์ทรงเป็นผู้สร้างของอินฟินิทคอนเซ็ปการธนาคารและผู้ที่มีชื่อเสียงของการเป็นธนาคารของคุณเอง แนวคิดนี้จะใช้นโยบายการจ่ายเงินปันผลประกันภัยทั้งชีวิตเพื่อสร้างธนาคารส่วนบุคคล

เราขอขอบคุณ R เนลสัน Nash ถอดออกมาจากเวลาของตารางเวลาไม่ว่างของเขาเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ความเชี่ยวชาญของเขาเรื่องตลกและ

R&b Songs

1 ประกันชีวิตอาณาจักรได้รับรอบกว่า 200 ปี แต่เรายังคงเห็นความลังเลที่แข็งแกร่งในการซื้อสินค้าประเภท สิ่งที่คุณรู้สึกมีความเข้าใจผิดที่ใหญ่ที่สุดของการประกันตลอดชีวิต?

ประชาชนทั่วไปในอเมริการู้อะไรในทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจ่ายเงินปันผลทั้งประกันชีวิต "มันเป็นเรื่องของการรับผู้ที่สนใจศึกษาเกี่ยวกับความคิดที่ยอดเยี่ยมนี้

2 ในหนังสือของคุณ, คุณบอกว่าไม่มีขีด จำกัด ของธนาคารหนึ่งอาจใช้เวลาถึง 7 ปีใช้ประโยชน์ สิ่งที่คุณแนะนำสำหรับผู้ที่จะเกษียณอายุในวันนี้

ผมขอแนะนำให้พวกเขาเข้าร่วมหนึ่งในการสัมมนา 10 ชั่วโมงของฉันและได้รับแจ้งอย่างเต็มที่เกี่ยวกับสิ่งที่เป็นไปได้ โปรดทราบว่า"ระยะตัวพิมพ์ใหญ่"ในส่วนการจัดหาอุปกรณ์ของหนังสือของฉันเป็นเพียงสี่ปี นอกจากนี้ฉันแสดงให้เห็นว่านโยบายที่สามารถนำมาใช้มากก่อนหน้านี้กว่า

3 มี pundits การเงินของมากออกมีที่แนะนำให้ซื้อประกันชีวิตระยะสั้นและการลงทุนที่แตกต่างสิ่งที่คุณบอกผู้คนเมื่อทราบว่ากลยุทธ์นี้หรือไม่

ผมขอแนะนำให้พวกเขาเรียนหนังสือสิบหกที่ผมแนะนำสำหรับผู้ที่มีความสนใจในตลาดหลักทรัพย เมื่อพวกเขาเสร็จพวกเขาพวกเขามีการใช้งานในขณะนี้ที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเงินลงทุน."

4 มีประโยชน์มากมีประโยชน์อนันต์ของแนวความคิดดังกล่าวธนาคาร recapturing เป็นดอกเบี้ยที่จ่ายให้กับสถาบันการเงินอื่นเพิ่มขึ้นเสียชีวิตและมรดกความสามารถที่จะออกจากด้านหลัง อะไรถ้ามีข้อเสียคือหรือข้อเสียของแนวคิดนี้หรือไม่

ข้อเสียหรือข้อบกพร่องจะอยู่ในที่ไม่เข้าร่วมในกระบวนการ!

5 เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้เห็นหลายธนาคารพาณิชย์ปิดตัวลงหรือได้มาเนื่องจากการตัดสินใจทางการเงินที่น่าสงสัย นี้เป็นสาเหตุของผู้คนจำนวนมากที่จะระมัดระวังการที่พวกเขาเก็บเงินของตน คุณสามารถพูดคุยกับ บริษัท ประกันความมั่นคงของชีวิต?

เป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดที่ได้เกิดขึ้นในโลกการเงินในช่วง 100 ปีเป็นอย่างไร คำตอบ : Greatพายุดีเปรสชัน ชีวิตในช่วงเวลาที่ บริษัท ประกันภัยได้ดีกว่าสิ่งอื่นใด

6 ที่เรามีพื้นฐานความสามารถในการเข้าถึงเงินสดของเราฟรีค่าภาษีใน แต่ผมมักจะดูความคิดเห็นจาก naysayers เช่น"เมื่อรัฐบาลค้นพบพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงกฎหมายภาษี." แม้ว่ากฎหมายภาษีไม่แน่ใจแล้วคุณมีความมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้ได้เปรียบภาษีจะอยู่ในสถานที่สำหรับระยะยาวทั้งชีวิตประกัน?

ประกันชีวิตไม่ได้สิ่งมีชีวิตของ IRS รหัส (ซึ่งได้รับรอบเท่านั้นตั้งแต่ 1913) การประกันชีวิตได้รับรอบประมาณ 200 ปีที่ แผนการบำเหน็จบำนาญข้าราชการ, IRA ของ HR - 10 แผนแผน 401 k - ฯลฯ เป็นหน้าที่ของทุกรหัส IRS พวกเขาทั้งหมด"ข้อยกเว้นรหัส IRS. กรุณาแจ้งให้ทราบสิ่งที่อยู่ในขณะนี้เกิดขึ้นกับทุกประเภทของแผนเหล่านั้น แต่นโยบายการประกันชีวิตของฉันยังคงเติบโต (กรุณาศึกษาเอกสารแนบ.)

7 คุณจะพูดว่าอะไรจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการทำไม่มีขีด จำกัด ของธนาคารหนึ่งที่ประสบความสำเร็จและทำไม?

อ่านหนังสือของฉัน ทำในสิ่งที่จะกล่าวว่า มันถูกสร้างขึ้นเมื่อหลักการ บริษัท ที่มีการยืนการทดสอบของเวลา

8 ในการสัมมนาของท่านและในหนังสือของคุณคุณแสดงตัวอย่างของการจัดหารถยนต์และอุปกรณ์ ยังมี"ออกจากกล่อง"สิ่งที่คุณได้ทำหรือเคยเห็นคนทำในการใช้ธนาคารอนันต์?

มันจะ จำกัด อยู่เพียงในจินตนาการหนึ่งของ อีกครั้งเข้าร่วมหนึ่งในการสัมมนาของฉันและคุณจะเห็นจำนวนตัวอย่างใด ๆ

9 ฉันได้อ่านหนังสือของคุณและมีประสบการณ์การสอนของคุณอยู่ในการตั้งค่าเพื่อให้สามารถชื่นชมอารมณ์ขันของคุณ Iคิดว่าจะเป็นการให้ความบันเทิงให้กับผู้อ่านของเราถ้าเราเล่น"สมาคมคำว่า" ฉันให้คำและคุณได้ให้การตอบสนองของคุณได้ทันที

a. ประกันยาว -- ไร้สาระ!

b. 401k -- ไร้สาระ!

c. ประกันสังคม -- ความคิดทางอาญา!

d. IRS -- อาญาพอ ๆ กัน!

10 วันนี้ผู้คนจำนวนมากกลัวของเศรษฐกิจปัจจุบัน ผมเชื่อว่ามันมากได้จะทำอย่างไรกับสื่อ ใด ๆ ที่คุณมีคำสุดท้ายของคำแนะนำที่คุณต้องการเพื่อมอบให้แก่เราผู้อ่าน?

Google"รายวันชำระบัญชี"และสมัคร (ไม่มีค่าใช้จ่าย) อ่าน Bill Bonner ทุกวัน
รายการที่อ่านแล้ว onlewrockwell.com ทุกวัน
นอกจากนี้ mises.org andfee.org
16 อ่านหนังสือสำหรับผู้ที่สนใจในตลาดหลักทรัพย

เราต้องการที่จะแสดงความขอบคุณของเราที่จะ R Nash เนลสัน ผมหวังว่าการสัมภาษณ์ครั้งนี้ได้ก่อให้เกิดความสนใจในการอ่านหนังสือของตนเองกลายเป็นธนาคารของคุณและของเขาในที่สุดทั้งประกันชีวิต

การสัมภาษณ์กับ Nash เนลสันอาร์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น