วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rapala R แท่งประเภท

ฉันใช้อยู่เสมอและตลอดปีที่เชื่อถือได้ Rapala ประมงของผมและผมต้องบอกว่าอาร์ของพวกเขาใหม่เป็นแท่งประเภทนอกจากนี้คอลเลกชันที่ดีในการตกปลาเบสของฉัน!

Rapala ชนิดแท่ง R เป็นอย่างสมดุลแข็งแรงและเบา คุณจะไม่ต้องเสียโชคลาภสำหรับเหล่านี้สำคัญเพราะลักษณะคัน Rapala ทำให้ราคาไม่แพง ได้รับการออกแบบโดย anglers แคนาดาสำหรับ anglers แคนาดาและ folks ชนิดที่ทำให้มันเกิดขึ้น Rapala ฉันคิดว่าแท่งเ​​หล่านี้จะเป็นผู้ขายใหญ่เพราะพวกเขาแน่ใจว่าฉันขายพวกเขา พวกเขารู้สึกดีมากในขณะที่การประมงและหอกป่านนี้กับฤดู Bass เพียงรอบมุม; ให้เพียงกล่าวว่าฉันทราบว่าคำสั่งผสมจะได้รับการขว้างปา grubs เดือนนี้มา!

ในขณะที่ทำงานประมงแสดงนี้ฤดูหนาวที่ผ่านมาพยายามให้พอดีกับ anglers เด็กและผู้ใหญ่ที่มีแกนผมเอนไปทาง Rapala ยืนให้พอดีกับงบประมาณของพวกเขา ครั้งแรกที่ฉันใส่ R หนักปานกลางประเภทการหล่อเหล็กในมือของฉันฉันanglers ค่อนข้างประทับใจและมั่นใจจะสนุกกับการใช้พวกเขาผมรู้ว่าผมกำลังจะ!

Rapala R พิมพ์แม่พิมพ์หล่อเหล็กสำหรับการจับของฉันแข็งแกร่งจริงค้างไว้และว่านี่คือประโยชน์ออกไปในน้ำ , ความสะดวกสบายเป็นสิ่งสำคัญและจำ Rapala ชนิดแท่ง R มีที่ครอบคลุมเช่นเดียวกับความแรงเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นของเรา ลองใช้ด้วยตัวคุณเองและคุณจะต้องประทับใจเช่นกัน ฉันได้พบสถานที่ที่ถูกต้องสำหรับพวกเขาในชั้นถัดจากแกนของฉัน Steezeคอลเลกชัน!

R&b Songs

Rapala R แท่งประเภท

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น