วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Maruti Wagon R ราคาและความหลากหลายของ

Maruti hatchback ความนิยมสูงสุด Wagon R เพลิดเพลินกับสถานะทางการตลาดที่ดีในกลุ่มรถขนาดเล็ก Wagon R มีค่าในรถตลาดอินเดียเนื่องจากการรับ, การทะเลาะฟรีของมันเริ่มเรียบและสม่ำเสมอการกระจายอำนาจ หากคุณกำลังมองหารถครอบครัวแล้วไปกับ Maruti Wagon R รถคันนี้ดีในการซื้อ จึงเป็นการดีที่สุดสำหรับห้าผู้โดยสารรวมทั้งคนขับ

Maruti Wagon R คือตัวแปรต่างๆที่ใช้ได้เช่น Wagon R LX DUOBSIII, LXI DUO BSIII, BS IV LX, LXI BS IV, VXI BS IV, VXI BS IV กับ ABS และ LXI CNG กันเถอะมีคำอธิบายสั้น ๆ ของแต่ละตัวแปรที่มี Wagon R ราคาและคุณสมบัติ

R&b Songs

Maruti Wagon R LX DUO BSIII Features : มันเป็นอุปกรณ์ที่มีเครื่องยนต์เบนซิน 1.1L และมาพร้อมกับคู่มือ 5 สปีดพร้อมชุดเกียร์ส่งก๊าซหุงต้ม นี้ Wagon R ราคาประมาณ Rs 342157

Wagon R LXI BS IV : ตัวแปรนี้พร้อมติดตั้งชุดก๊าซปิโตรเลียมเหลว แต่ยังมีบางคนพิเศษ คุณสมบัติเช่นผ้าตัดประตูเสร็จโครเมี่ยมในแผงเครื่องมือเสร็จเงินในประตูด้านในมือจับพวงมาลัยพาวเวอร์อิเล็กทรอนิ Windows อำนาจด้านหน้า, เบาะนั่งคนขับหลอดไฟเตือน, ฯลฯ นี้ Wagon R ราคาประมาณ Rs 330744

Maruti Wagon R LXI BS IV Features : มันคือการปรับปรุงพันธุ์และที่โดดเด่นด้วยผ้าตัดประตูเสร็จโครเมี่ยมในแผงเครื่องมือเสร็จเงินในประตูด้านในจับเป็นต้น Wagon R ราคาประมาณ Rs 360305

รถเข็น> R VXI BS IV Features : คุณสมบัติเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่นำเสนอโดยตัวแปรนี้มีถุงลมนิรภัย srs คู่ (ถ้ามี), ABS (ถ้ามี), ระบบรักษาความปลอดภัยภายนอกร่างกายสีมือจับประตูและอื่น ๆ นี้ Wagon R ราคาประมาณ Rs 384244

Maruti Wagon R VXI BS IV กับ ABS Features : ตัวแปรนี้มีคุณสมบัติคล้ายชอบรุ่นก่อนหน้า คุณสมบัติพิเศษเช่นถุงลมนิรภัยและเอบีเอส นี้ Wagon R ราคาประมาณ Rs 414992

Wagon R LXI CNG Features : มันเป็นมากขึ้นรูปแบบที่ทันสมัย​​และไม่เพียง แต่ทำงานได้ดี แต่ยังช่วยประหยัดเงินสำหรับทุกกิโลเมตร ตัวแปรนี้จะติดตั้งระบบชุด CNG ยกเว้นนี้เป็นอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติที่คล้ายกันทั้งหมด นี้ Wagon R ราคาประมาณ Rs 4, 11010

Maruti Wagon R ราคาและความหลากหลายของ

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น