วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ปาฏิหาริย์โดย Schambach RW

คำพยานของปาฏิหาริย์เหนือธรรมชาติวันนี้

อาร์. ดับบลิว Schambach และมีประสิทธิภาพเล่าเรื่องราวของละครและโอวาทปาฏิหารย์เหนือธรรมชาติของความรอด, กู้, การรักษาและการให้น่าตกใจของความต้องการทางการเงินในหนังสือ"Miracles. คำพยานจากทั่วโลกยืนยันถึงความจริงว่าพระเจ้ากำลังทำงานอัศจรรย์ในชีวิต วันนี้ของชายและหญิง

R&b Songs

Schambach เป็นทุกข์โดยแนวโน้มในปัจจุบันที่อยู่ในแนวโน้มที่คริสตจักรแบบดั้งเดิมและร่วมสมัยเพื่อแบบฟอร์มการแลกเปลี่ยนพิธีและพิธีกรรมสำหรับผลงานของอัศจรรย์และเหนือธรรมชาติที่มีต่อบรรดาผู้ศรัทธา เขาวางหลักการในพระคัมภีร์ไบเบิลไปข้างหน้าและปัจจัยพื้นฐานที่จะเปิดประตูให้เห็นของพระวิญญาณของพระเจ้าไปในอำนาจมหัศจรรย์

รู้จักการเคารพบูชาเคลื่อนไหวของเขาและพระธรรมเทศนาพระคัมภีร์เป็นศูนย์กลาง Schambach ที่เขาเขียนคำสั่งสอน สไตล์เรียบง่ายในทางปฏิบัติของพระองค์มี endeared เขาให้กับผู้ชมและ parishioners ของเขาตลอดของเขากว่า 60 ปีของการฟื้นตัวกระทรวง เขาท้าทายผู้อ่าน"ให้ความเชื่อมามีชีวิตอยู่ในหัวใจของคุณและได้รับการพร้อมที่จะรับมิราเคิลของคุณ

แต่ละเรื่องพยานหลักฐานและเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ยืนอยู่คนเดียว หนังสือสามารถนำมาปรับเป็นหนังสือเพื่อเสริม devotions ประจำวันส่วนบุคคล จะให้แรงบันดาลใจและวัสดุสำหรับการสะท้อนและการไตร่ตรองของแต่ละบุคคลหรือ corporately ใช้ ผมหลงรักได้โดยเรื่องราวและความเกี่ยวข้องของพวกเขาที่ผมอ่านหนังสือทั้งเล่มตรงผ่าน ฉันพบว่าตัวเองผิดหวังที่ผมมาถึงหน้าสุดท้าย

"ปาฎิหาริย์"มีไว้สำหรับบรรดาผู้อภิบาลคริสเตียนผู้นำและสำหรับทุกคนที่ต้องการประสบการณ์มหัศจรรย์สำหรับตัวเอง นี้เป็นหนังสือที่ตรงเวลาและเต็มไปด้วยเรื่องราวฉุนและคำพยานที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับวิธีการที่พระเจ้ายังคงทำงานในลักษณะเหนือธรรมชาติในวันนี้

Destiny ผู้จัดพิมพ์ภาพอิงค์, 978-0768428308

ขณะที่การตรวจสอบเพื่อ Midwest Book Review

ปาฏิหาริย์โดย Schambach RW

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น