วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

R & R -- ใช้ถ้อยคำใหม่และแทนที่

บ่อยครั้งเมื่อเรากำลังแก้ไขเราเจอประโยคที่เราสามารถแก้ไขได้หลายวิธี เมื่อเราไม่สามารถเลือกได้อย่างง่ายดายการแก้ไขโดยเฉพาะอย่างยิ่งเราจ้างสำหรับกลยุทธ์ที่เราเรียก R & R ซึ่งย่อมาจาก"ใช้ถ้อยคำใหม่และแทนที่."

Rephrasing ประโยคคือการสร้างประโยคใหม่ที่เป็นไปตามโครงสร้างประโยคเดียวกับต้นฉบับและที่มีปัญหาคำเดียวกัน เราทำเช่นนี้เพื่อให้เราสามารถประเมินโครงสร้างและการเลือกคำในง่าย,ง่ายต่อการเข้าใจประโยค

R&b Songs

ตัวอย่างเช่นเราได้ทบทวนประโยคเมื่อเร็ว ๆ นี้และมากับสองตัวเลือก ตัวเลือกหนึ่งคือ"หนังสือสามารถกล้าหาญเป็นมัน rips ผ่าน veils แห่งการหลอกลวง." สองตัวเลือกคือ"หนังสือคือกล้าหาญ. มัน rips ผ่าน veils แห่งการหลอกลวง." เรามีช่วงเวลาที่ยากจะตัดสินใจว่าตัวเลือกที่เราต้องการ เหตุผลหลักที่เรามีเวลาที่ยากลำบากในการตัดสินใจเป็นที่บริบทของประโยคที่ไม่คุ้นเคยกับเรา

เราใช้ส่วนหนึ่งของการใช้ถ้อยคำใหม่นี้กลยุทธ์การใช้ถ้อยคำใหม่แต่ละตัวเลือกให้พวกเขาบริบทที่คุ้นเคยมากขึ้น ตัวเลือกแรกเป็นหนึ่งในประโยคยาวกับสองชิ้นส่วนเข้าร่วมโดย"เป็น"คำว่า เรา rephrased นี้เป็น"ชายที่กล้าหาญที่เขาเดินเข้ามาในสำนักงานเจ้านายของเขา"เพราะเราต้องการที่จะลดความซับซ้อนของบริบท พร็อกซี่นี้ (คือแทน) ประโยคเช่นหนึ่งตัวเลือกเป็นหนึ่งในประโยคยาวกับสองชิ้นส่วนเข้าร่วมโดยคำว่า"As." เลือกที่สองคือสองประโยคสั้น ๆ หารด้วยระยะเวลา เรา rephrased นี้เป็น"ชายที่กล้าหาญเขาเดินเข้ามาในสำนักงานเจ้านายของเขา."ประโยคนี้พร็อกซี่ต้องการสองตัวเป็นสองประโยคสั้น ๆ หารด้วยระยะเวลา

เมื่อตรวจสอบทั้งสองประโยคพร็อกซี่เราพบว่าแต่ละคนถ่ายทอดความหมายแตกต่างกันเล็กน้อย คนแรกที่ดูเหมือนจะบ่งชี้ถึงปราศจากความกลัวในเหตุการณ์ที่ระบุ คนที่สองดูเหมือนจะบ่งชี้ถึงปราศจากความกลัวทั่วไปและอาจ, ตัวอย่างของการปราศจากความกลัวว่า เราเชื่อว่ามีความหมายแรกเป็นตัวแทนของความตั้งใจที่มากขึ้นของผู้เขียนกว่าที่สอง

ส่วนนี้เสร็จ rephrasing ของกลยุทธ์นี้

หมายถึงการเปลี่ยนแทนคำพูดของประโยค rephrased กับคำที่ใช้บังคับจากประโยคเดิมในขณะที่การรักษาโครงสร้างประโยคเดียวกัน ดังนั้นเราจึงเปลี่ยนคำว่า"คน"กับคำว่า"หนังสือ"และคำว่า"เขาเดินเข้ามาในสำนักงานเจ้านายของเขา"กับคำว่า"rips ผ่าน veils แห่งการหลอกลวง."

มีการใช้ถ้อยคำและกลยุทธ์แทนที่เราสามารถสร้างทางเลือกของเรา :"หนังสือเป็นกล้าหาญตามที่ rips ผ่าน veils แห่งการหลอกลวง."

เมื่อคุณแก้ไขการเขียนของคุณให้ดูว่ากลยุทธ์ R & R จะเป็นประโยชน์กับคุณ กลยุทธ์นี้ได้ช่วยให้เราง่ายแก้ไขในการเขียนไม่ชัดเจนง่ายต่อการเข้าใจการเขียน มันยังได้ช่วยให้เราตรวจสอบว่าการแก้ไขที่อาจเกิดขึ้นในหลาย ๆ อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดจะสื่อสารความหมายของผู้เขียน

R & R -- ใช้ถ้อยคำใหม่และแทนที่

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น